Giải pháp lưu trữ dữ liệu cho doanh nghiệp

Google News

Hiện nay, vấn đề bảo vệ, lưu trữ dữ liệu quan trọng luôn được các doanh nghiệp đa quy mô hiện nay đặt lên hàng đầu. Vậy đâu là giải pháp lưu trữ dữ liệu cho doanh nghiệp hiệu quả?

Quy mô doanh nghiệp phát triển không ngừng cũng kéo theo nhu cầu về lưu trữ tăng mạnh, đi kèm với đó là tính ổn định, tốc độ truy xuất, sự tin cậy và sẵn sàng của dữ liệu. Đây chính là lý do các giải pháp lưu trữ ngày càng trở nên đa dạng hơn, có thể kể đến một số nền tảng nổi bật như: Cloud, máy chủ vật lý từ xa, thiết bị NAS… 

Nội dung chú thích ảnh

Thách thức của doanh nghiệp trong vấn đề quản lý, lưu trữ dữ liệu

Lưu trữ dữ liệu doanh nghiệp luôn là vấn đề quan trọng mà bất kỳ tổ chức, công ty đa quy mô đa lĩnh vực hiện nay quan tâm. Các công ty trong và ngoài Việt Nam hiện đang phải đối mặt với rất nhiều hình thức tấn công an ninh mạng, rò rỉ thông tin người dùng cùng các rủi ro bị xâm nhập trái phép vào cơ sở dữ liệu.

Hiện nay các tổ chức lựa chọn việc lưu trữ dữ liệu nhạy cảm của công ty trên hệ thống máy chủ tại chỗ, máy chủ lưu trữ bên thứ 3 và các dịch vụ Cloud công cộng như Google Drive, One Drive, Dropbox... Tuy nhiên, các dịch vụ lưu trữ Cloud đã và đang tìm ẩn rất nhiều lỗ hổng về vấn đề bảo mật dữ liệu và quản lý quyền của từng người dùng.

Gần đây nhất, chắc hẳn bạn đọc đã nghe qua về vụ việc 2 nhân viên của 1 công ty tại Việt Nam sau khi nghỉ việc đã xóa dữ liệu của công ty trên Google Drive. Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều vụ việc nhân viên bị lộ thông tin, hoặc bị đánh cắp. Từ đó đã vang lên một hồi chuông báo động về việc bảo vệ dữ liệu của các công ty hiện nay.

Nội dung chú thích ảnh

Synology DS1522+ - Giải pháp lưu trữ dữ liệu tối ưu dành cho doanh nghiệp

Việt Tuấn hiện đang là 1 trong những đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị lưu trữ NAS cấp doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp yên tâm truy cập, chia sẻ và quản lý dữ liệu từ xa hiệu quả. Chúng tôi hiện đang là đại lý phân phối chính thức của các thương hiệu NAS, QNAP, TerraMaster trên toàn quốc. 

Đối với các doanh nghiệp vừa - lớn hiện nay, các mẫu sản phẩm NAS Synology được đánh giá khá cao cả về hiệu suất phần cứng lẫn công nghệ phần mềm được tối ưu tốt. Qua đó, giúp giải quyết tất cả các thách thức trên của doanh nghiệp.

Trong đó, Việt Tuấn muốn đề cập đến mẫu sản phẩm Synology DS1522+ sở hữu 5 khay ổ cứng mặc định, có thể mở rộng lên tới hàng Terabyte dữ liệu thông qua 2 Expansion Unit DX517 để phục vụ nhu cầu lưu trữ đang tăng mạnh của các doanh nghiệp lớn hiện nay.

Nội dung chú thích ảnh

Sở hữu cấu hình phần cứng mạnh mẽ, tốc độ đọc/ghi dữ liệu tuần tự trên Synology DS1522+ lên tới hơn 736 MB/s - 796 MB/s - mức hiệu suất này đủ để đáp ứng mọi yêu cầu về chia sẻ, sao lưu và khôi phục dữ liệu nhanh chóng. 

Tất nhiên, đi liền với các giải pháp phần cứng sẽ không thể thiếu kho phần mềm của Synology DSM, mang lại hiệu quả trong mọi ứng dụng, dịch vụ và cải thiện hiệu suất công việc của đội ngũ nhân viên doanh nghiệp. Một loạt các giải pháp về sao lưu, khôi phục dữ liệu của doanh nghiệp như Hyper Backup, Snapshot Replication, Active Backup for Business sẽ đặt dấu chấm hết cho những lo ngại của doanh nghiệp về thảm họa dữ liệu. 

Đối với các vấn đề về lỗ hổng người dùng, hệ điều hành DSM của Synology mang tới một loạt các cơ chế xác thực/ phân quyền người dùng, mã hóa dữ liệu an toàn. Qua đó, giảm thiểu tối đa nguy cơ tài khoản người dùng bị đánh cắp, xâm nhập hay phá hoại trái phép.

Synology DS1522+ là 1 trong những dòng sản phẩm NAS chuyên nghiệp được Việt Tuấn tư vấn cho các doanh nghiệp vừa - lớn hiện nay. Ngoài ra vẫn còn những giải pháp khác để đơn vị này để hỗ trợ các công ty, tổ chức hiện nay giải quyết được bài toán trong quản trị hệ thống CNTT, giám sát an ninh, quản trị nhân sự.

Thiết bị NAS là giải pháp được các doanh nghiệp đa quy mô lựa chọn về khả năng cân đối giữa tiềm năng lưu trữ và bài toán tiết kiệm chi phí.

Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án lớn, cùng đội ngũ chuyên gia về NAS Synology, Việt Tuấn hiện đang là nhà phân phối ủy quyền chính hãng các thiết bị mạng, wifi, thiết bị lưu trữ NAS tại Việt Nam. Để được hỗ trợ, tư vấn về sản phẩm và các giải pháp NAS Synology, liên hệ:

  • Website: https://viettuans.vn
  • Hotline: 0903.209.123
  • Văn phòng: Tầng 6, Số 23 Tô Vĩnh Diện, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội  
H.N

Bình luận(0)