Hello Café mở tải trước, bạn đã sẵn sàng biến giấc mơ start-up thành hiện thực?

Google News

Chưa đầy 24 tiếng nữa, tựa game viral khắp Đông Nam Á sẽ chính thức đặt chân đến Việt Nam. Game thủ có thể tải trước Hello Café từ hôm nay và tham gia vào những sự kiện săn quà sành điệu, chuẩn bị cho kế hoạch làm chủ thật chill sắp tới!

Giờ đây, game thủ đã có thể tải Hello Café từ cả hai cửa hàng ứng dụng Apple Store và Google Play hoặc tại hellocafe.vnggames.com về điện thoại của mình. Hãy cùng đếm ngược đến 8 giờ sáng ngày 22/04/2024 để tham gia vào cộng đồng chủ quán đang gây bão khắp Đông Nam Á với tựa game 'đỉnh lưu' Hello Café.

Trò chơi được đánh giá rất thân thiện với thiết bị khi chỉ yêu cầu cấu hình hết sức nhẹ nhàng. Chỉ cần điện thoại của người chơi đang chạy hệ điều hành iOS 13+ hoặc Android 12.0+ trở lên là đã có thể yên tâm trải nghiệm game và tự 'chữa lành' cho bản thân sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

Đến với Hello Café, người chơi sẽ trở thành một chủ hộ kinh doanh đa nhiệm bởi tựa game mang đến một làn gió mới cho thể loại mô phỏng quản lý nhà hàng quen thuộc. Ở đây, bạn không chỉ đơn thuần là quản lý mà còn là nhà thiết kế, điều phối viên và thậm chí là đầu bếp, định hình mọi khía cạnh của nhà hàng từ nội thất cho đến menu độc đáo.

 Bạn có thể lựa chọn nhân viên phù hợp với nhu cầu của bạn, quản lý đội ngũ nhân viên giỏi nhất, đến thăng chức và nâng cao thuộc tính của họ để giúp cho việc kinh doanh của bạn phát triển hơn. Đây cũng là một trong những tính năng quan trọng quyết định sự thành công trong hành trình mở quán cà phê của mỗi người.

Hello Café đã định nghĩa lại trò chơi mô phỏng quản lý nhà hàng bằng cách bắt kịp xu hướng hiện đại với thiết kế nội thất tinh tế và thực đơn ẩm thực đa dạng.Thực đơn trong Hello Café luôn được cập nhật theo xu hướng ẩm thực mới nhất, từ các món ăn truyền thống được làm mới mẻ đến các sáng tạo ẩm thực độc đáo, đảm bảo rằng mỗi món ăn không chỉ là một trải nghiệm thú vị mà còn là một phần của xu hướng ẩm thực toàn cầu.

Tính đến thời điểm hiện tại, Hello Café đã ghi nhận hơn 500 nghìn lượt đăng ký, đồng nghĩa với việc tất cả người chơi đã đăng ký trước sẽ nhận ngay Vàng, Nguyên liệu Kem và Mảnh Nhân viên tiện ích. Đã có game thủ may mắn nhận được son dưỡng Dior khi tham gia sự kiện Trổ Tài Pha Chế cùng Hello Café, các món quà giá trị và sành điệu khác vẫn đang chờ người chơi Việt đến 'bắt vía'.

Hello Café sẽ chính thức ra mắt game thủ vào ngày 22/04/2024. Bạn đã sẵn sàng cho cuộc sống 'sáng làm văn phòng, tối kinh doanh thành công' chưa?

Trở thành Chủ Quán tài ba: https://hellocafevng.onelink.me/vXRx/tiin

Fanpage: https://www.facebook.com/hellocafe.vnggames

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/hellocafe/

TikTok: https://www.tiktok.com/@hellocafe.vnggames

PV

Bình luận(0)