iPhone 15 Pro Gold có ra mắt không? Theo dõi dự đoán từ website cập nhật thông tin 'nhà Táo'

Google News

Màu Gold luôn là phiên bản màu xuất hiện trên tất cả các dòng iPhone Pro từ 11 đến 14 của nhà Apple. Sắp tới đây, nhà Táo sẽ cho ra mắt iPhone 15 nên các tin đồn xung quanh chủ đề màu sắc luôn được quan tâm hàng đầu.

Theo đó nhiều nghi vấn nổi lên liệu rằng iPhone 15 Pro Gold có được cho ra mắt hay không? Bài viết sau đây là những thông tin dự đoán được cập nhật liên quan đến tin đồn này. Cùng theo dõi nhé!

Nội dung chú thích ảnh

newphone15.com dự đoán liệu iPhone Pro 15 Gold có ra mắt hay không?

iPhone Pro 15 Gold có ra mắt không? Cập nhật từ 2 dự đoán

Theo trang tin tức newphone15.com, khả năng iPhone Pro 15 Gold sẽ ra mắt là điều có thể xảy ra. Điều này được chứng minh dựa trên 2 cơ sở sau đây:

Thứ nhất, theo các dữ liệu lịch sử được cập nhật, tất cả các dòng máy iPhone 15 Pro từ 11 đến 14 đều sở hữu màu Gold. Chính vì thế khả năng iPhone 15 Pro ra mắt có phiên bản màu Gold là không có gì bất ngờ. 

Thứ hai, theo các nguồn tin dự đoán được cập nhật từ các trang web lớn hàng đầu như Tomsguide hay Phonearena, rất có khả năng iPhone 15 Pro sẽ có màu Gold. Cụ thể lần này Apple được dự đoán sẽ cho ra mắt cả 2 phiên bản màu Vàng Gold và cả màu Rose Gold.

Từ 2 cơ sở trên thì khả năng cao nhà Apple sẽ cho ra mắt sản phẩm iPhone 15 Pro Gold vào cuối năm nay. 

Nội dung chú thích ảnh

newphone15.com cập nhật khả năng màu Gold sẽ xuất hiện trên iPhone 15 Pro

Cập nhật nhanh - đầy đủ về iPhone 15

newphone15.com được các iFan biết đến là một trong những trang tin tức tại Việt Nam chuyên cung cấp các thông tin liên quan đến iPhone 15. Không những các thông tin dự đoán xoay quanh màu sắc mà hàng loạt những cập nhật mới về từng phiên bản đều có tại đây. Điển hình các tin tức như ngày ra mắt, thông số sản phẩm, hay các đặc điểm mới về iPhone 15 đều được website này cập nhật nhanh chóng. 

Đến với trang tin tức này, người đọc như được hoà vào một kho tin tức mới lạ. Điểm thích thú lớn nhất của các iFan khi truy cập trang web này chính là việc không cần dịch tiếng Anh như khi đọc các trang web nước ngoài. Ngược lại, các tín đồ nhà Táo sẽ có được các nguồn tin đáng tin cậy bằng tiếng Việt. Đây được xem là cơ hội hiếm hoi giúp người dùng đam mê hệ Táo có được các cập nhật sớm nhất. 

Nội dung chú thích ảnh

Website cập nhật thông tin liên quan đến iPhone 15

Vẫn còn quá sớm để có thể kết luận iPhone 15 Pro Gold với sắc độ nào sẽ xuất hiện vào mùa thu năm nay bởi quyết định màu của Apple còn tùy thuộc vào quá trình sản xuất cũng như thị hiếu người dùng. Để biết thêm thông tin mới nhất về màu sắc của iPhone 15 Pro cũng như các thông tin của iPhone 15 Series, bạn có thể truy cập để theo dõi thêm trên website newphone15.com!

T.H

Bình luận(0)