Lộ nguyên tắc của Đoàn Văn Hậu lúc hẹn hò Doãn Hải My: 'Cấm' bạn bè đăng ảnh

Google News

Trước khi công khai chuyện tình cảm trước công chúng, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My có thời gian dài yêu nhau trong thầm lặng.

Vào ngày 11/11 tới đây, đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ được diễn ra tại quê nhà của chú rể, cụ thể là thôn Cổ Trai, xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Đặc biệt, rạp cưới sẽ được dựng ở sân vận động xã Hồng Minh.

Chàng rể là hậu vệ tài năng, nổi tiếng của đội bóng quốc gia, còn nàng dâu là Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, do đó, ngày trọng đại của cặp đôi nhận được sự chú ý, quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Nội dung chú thích ảnh

Đôi trẻ đã đi chụp ảnh cưới.

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải Mỹ vướng nghi vấn hẹn hò từ lâu. Từ đầu tháng 10/2022, cư dân mạng phát hiện Doãn Hải My là tài khoản nữ duy nhất Văn Hậu theo dõi trên Instagram. Đến tháng 11/2020, khi Doãn Hải My đi thi Hoa hậu Việt Nam, Đoàn Văn Hậu ở bên cạnh chăm sóc, động viên. Đặc biệt, khoảnh khắc chàng hậu vệ đến bên và ôm Doãn Hải My ngay lúc cô dừng chân ở Top 10 cuộc thi khiến dân tình dậy sóng.

Tuy nhiên, trước câu hỏi của phóng viên về mối quan hệ với Hải My, cầu thủ sinh năm 1999 từ chối trả lời.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Dân tình dậy sóng khi Văn Hậu sát cánh bên Hải My ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Sau đó, hậu vệ điển trai gốc Thái Bình và Top 10 Hoa hậu lộ nhiều hint hẹn hò như check-in cùng địa điểm, mặc đồ đôi, nàng có mặt trên khán đài cổ vũ chàng thi đấu,... song cặp đôi quyết không chia sẻ về mối quan hệ tình cảm. Đến tháng 8/2022, cặp trai tài gái sắc chính thức công khai chuyện yêu đương. Vào tháng 9/2023, Đoàn Văn Hậu có màn cầu hôn ngọt ngào bạn gái.

Và vào ngày 20/10 vừa qua, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đi đăng ký kết hôn, chính thức thành vợ chồng.

Nội dung chú thích ảnh

Như vậy, sau khoảng 2 năm hẹn hò, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My mới công khai chuyện tình cảm với công chúng. Cặp đôi yêu nhau trong thầm lặng, chỉ có gia đình, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết biết.

Mới đây, 1 người bạn thân thiết của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My là Hoàng Kim Ngọc tiết lộ lý do vì sao cặp đôi lại giấu chuyện tình cảm trước người hâm mộ tài tình đến thế. Theo đó, Hoàng Kim Ngọc cho hay Đoàn Văn Hậu nhờ mọi người xung quanh không đăng ảnh cặp đôi lên mạng xã hội.

'Hồi Hậu với bé My chưa công khai, mỗi lần cả nhóm đi chơi bao giờ Hậu cũng phải dặn 'Này anh chị em mình chụp ảnh kỷ niệm nhưng mà đừng có up lên trên mạng nhé!'. Nên mọi người trong nhóm ai cũng tiếc vì bao nhiêu ảnh kỷ niệm vui vẻ của cả team mà không được đăng', Hoàng Kim Ngọc kể.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nguyên tắc của Đoàn Văn Hậu khi yêu Doãn Hải My được tiết lộ.

Đoàn Văn Hậu nhận xét bạn gái là người tử tế, thấu hiểu cho công việc của mình. Anh từng chia sẻ: 'Những khi tôi đi xa thì bạn ấy cũng hiểu. Hay những lúc tôi gặp áp lực nhất, bạn ấy có thể chia sẻ với tôi'. Còn Doãn Hải My thấy trưởng thành và bình yên khi ở bên cạnh bạn trai. Nhờ sự thấu hiểu, thông cảm nhau như vậy mà cặp đôi cuối cùng có cái kết viên mãn.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trong thời gian hẹn hò, cặp trai tài gái sắc luôn dành những cử chỉ ngọt ngào cho nhau.

PV

Bình luận(0)