'Lovely Runner' tập 10: Im Sol tuyệt tình đẩy Sun Jae ra xa khiến anh quyết định đi Mỹ

Google News

Cho rằng Im Sol (Kim Hye Yoon) không thích mình và luôn tránh né, Sun Jae (Byeon Woo Seok) quyết định rời khỏi Hàn Quốc tại tập 10 'Lovely Runner'.

Ở tập 9 Lovely Runner sau tai nạn xảy ra với Sun Jae (Byeon Woo Seok), Im Sol (Kim Hye Yoon) quyết tâm quay về quá khứ lần nữa để thay đổi vận mệnh. Cô thành công trở về năm 2009, thời điểm cả 2 bắt đầu học năm nhất đại học. Tuy nhiên vì cảm giác tội lỗi, Sol luôn né tránh Sun Jae trong khi anh cho rằng đối phương không thích mình.

Cuối tập phim, Sun Jae gây bất ngờ khi hỏi Sol có phải là người đến từ tương lai không. Thì ra trong buổi đi chơi với trường, Sol say rượu đã ngâm nga ca khúc Sun Jae viết. Đây là bài hát vô cùng nổi tiếng sau này nhưng ở năm 2009, Sun Jae mới sáng tác gần đây và chỉ có 1 người bạn của anh biết đến. Cô còn tiết lộ trong lúc say rằng mình sẽ trở về tương lai sau khi thay đổi được mọi thứ.

Nội dung chú thích ảnh

Tại tập 10, Sol có vẻ như đã thú nhận mọi chuyện với Sun Jae. Anh vô cùng hoang mang nhưng vẫn tin tưởng lời người mình thương và do dự hỏi: 'Nếu người cậu thích nói rằng cô ấy đến từ tương lai thì cậu sẽ làm gì?'.

Nội dung chú thích ảnh

Trong mốc thời gian năm 2009, Sun Jae rất nổi tiếng và thu hút các bạn nữ tại trường đại học. Ở tập 10, một cô gái sẽ đến làm quen với Sun Jae. Tất cả những hành động của 2 người bị Sol chứng kiến, cô có chút 'đơ' nhẹ nhưng cũng đành im lặng.

Sau đó, cô gái này còn không ngần ngại bày tỏ tình cảm bằng nụ hôn với anh: 'Sun Jae à, chúng ta hẹn hò nha?'. Tuy nhiên Sun Jae lại rất tự nhiên không phản kháng, thái độ này của anh khác hoàn toàn với bình thường. Có lẽ đây chỉ là một khoảnh khắc tưởng tượng của Sol khi cô bắt đầu ghen tỵ.

Chỉ nghĩ đến việc phụ nữ vây quanh Sun Jae đã khiến Sol buồn lòng, cô nàng tiếp tục nốc rượu đến say mèm trong tập 10. Trên tầng thượng cùng anh trai, Sol không kiểm soát được lời nói mà hét: 'Cậu thích hả? Cậu thích chứ gì?'.

Nội dung chú thích ảnh

Bên cạnh đó, mối quan hệ của Sol với Kim Tae Sung (Song Geon Hee) đã khiến Sun Jae để tâm. Trong trường học, sự thân thiết của Sol với chàng trai này khiến Sun Jae cho rằng cô cố ý làm vậy để từ chối mình: 'Chuyện quái gì vậy, ai lại đi từ chối kiểu vớ vẩn thế chứ'.

Kim Tae Sung cũng vốn không ưa Sun Jae, cả 2 sẽ xảy ra tranh chấp trong tập sắp tới. 

Nội dung chú thích ảnh

Cuối trailer, Sun Jae hẹn gặp Sol để đưa ra quyết định sắp tới: 'Mình hỏi cậu lần cuối cùng. Trong tất cả các quãng thời gian mà cậu đã sống, cậu chưa từng thích mình sao?'. Lời đáp 'Ừ, không có' của Im Sol khiến Sun Jae vô cùng thất vọng. Cuối cùng anh quyết định đi Mỹ, rời khỏi nơi đau buồn này: 'Mình sẽ ra đi để cậu không phải khó xử nữa'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tập 10 tiếp tục chứng kiến cảnh tượng Sol bị theo dõi, bắt cóc.

Sol đã cố tình đẩy Sun Jae ra xa để thay đổi vận mệnh và thành công khiến anh quyết định rời khỏi Hàn Quốc. Không có anh bên cạnh, Sol liệu có gặp bất chắc với tên Kim sát nhân?

Đón xem các tập tiếp theo của Lovely Runner phát sóng vào 20:50 các tối thứ 2, thứ 3 trên tvN.

Lovely Runner - Trailer tập 10

TH

Bình luận(0)