'Lovely Runner' tập 12: Im Sol - Sun Jae lén 'qua đêm' ở một nơi xa, 'nhà gái' tiếp tục gặp nguy hiểm?

Google News

Sau chuỗi khoảnh khắc lãng mạn cùng Sun Jae và nhóm bạn, Im Sol tiếp tục gặp nguy hiểm tại tập 12 'Lovely Runner', thậm chí có khả năng không thể quay về tương lai .

Ở tập 11 Lovely Runner, Im Sol (Kim Hye Yoon) và Ryu Sun Jae (Byeon Woo Seok) cuối cùng cũng xác nhận mối quan hệ yêu đương và có khoảng thời gian lãng mạn bên nhau vào năm 2009. Không những thế, cả gia đình 2 bên đều biết chuyện sau một lần nhầm lẫn cặp đôi 'vụng trộm' qua đêm. Bên cạnh đó, tên Kim cũng bị cảnh sát tóm được sau khi lần ra manh mối.

Mọi chuyện tưởng chừng sẽ suôn sẻ tuy nhiên cuối tập phim, khi Sol đang đắm chìm trong những câu hát của nhóm nhạc vô danh Eclipse trên sân khấu thì, Kim Young Soo đã gây tai nạn trên chính chiếc xe áp giải hắn và trốn thoát. Ba thanh tra trên xe đều bất tỉnh, một trong số đó có bố của Kim Tae Sung (Song Geon Hee).

Nội dung chú thích ảnh

Tên tội phạm trốn thoát tránh chắc chắn sẽ là sự kiện chấn động và được cảnh báo đến toàn dân, nhất là nạn nhân của hắn - Im Sol. Bên cạnh đó, Sun Jae cũng bắt đầu phân tích điều tra về tên Kim này cùng vụ tai nạn. Và để đề phòng nguy hiểm có thể xảy ra với bạn gái, Sun Jae đã kiểm tra lại toàn bộ nhà Sol, còn chuẩn bị đồ vật phòng thân cho cô nàng.

Khi Sol thắc mắc trước hành động lạ lùng của bạn trai, Sun Jae đáp: 'Vì mình sợ có ai đó cướp mất bạn gái của mình đấy, sao nào?'.

Nội dung chú thích ảnh

Về nhóm Eclips, sau khi trả phòng, Bae In Hyuk (Lee Seung Hyub) quyết định trở về quê nhà. Cuối cùng, Tae Sung cùng Sol và Sun Jae quyết định đi một chuyến trở về quê của In Hyuk ở Danpo-ri. Cả nhóm đã có những kỷ niệm tuyệt vời tại mảnh đất này và trở nên thân thiết hơn rất nhiều.

Sun Jae không khỏi hi vọng: 'Mong rằng những khoảnh khắc toả sáng nhất trong thời thanh xuân của mình, sẽ luôn có cậu ở bên cạnh'. Trong khi đó, Sol chỉ cần ngắm nhìn crush ngủ thôi cũng cảm thấy hạnh phúc, cô thậm chí nghĩ: 'Mình ao ước ngày mai sẽ không đến'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên sau những phút giây tươi đẹp là sóng gió đang chờ phía trước. Gã Kim cuối cùng cũng xuất hiện trong một ngày trời mưa tầm tã, sau đó là hình ảnh Sol đơn độc sợ hãi đứng giữa mỏm núi đá, không cách nào chạy trốn. Liệu Sol có gặp nguy hiểm trong năm 2009? Cô có thể an toàn trở về tương lai?

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem các tập tiếp theo của Lovely Runner phát sóng vào 20:50 các tối thứ 2, thứ 3 trên tvN.

Lovely Runner - Trailer tập 12

TH

Bình luận(0)