'My Dearest' của Nam Goong Min - Ahn Eun Jin giành 5 giải thưởng lớn tại Grimae Awards 2023

Google News

Kết thúc với rating cao nhất đạt gần 13%, 'My Dearest' còn xuất sắc chiến thắng 5 hạng mục quan trọng tại Grimae Awards 2023.

Được thành lập từ năm 1993 bởi Hiệp hội nhiếp ảnh Hàn Quốc (KDPS), Grimae Awards vinh danh các đạo diễn xuất sắc và các diễn viên có phần thể hiện tuyệt vời do đạo diễn bình chọn. Nam nay, Grimae Awards 2023 kỷ niệm 36 năm thành lập và đã được tổ chức vào ngày 22/11 tại Trung tâm Phát thanh truyền hình MBC, Seoul. 

My Dearest (Người Yêu Dấu) - bộ phim cuối tuần của đài MBC vừa kết thúc tuần trước đã giành được nhiều chiến thắng tại Grimae Awards năm nay.

Nội dung chú thích ảnh

The Grand Prize hay giải thưởng lớn nhất của lễ trao giải năm nay đã  thuộc về bộ phim đình đám My Dearest. Hai giải Nam - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cũng thuộc về cặp đôi chính của phim là Nam Goong Min và Ahn Eun Jin.

Nội dung chú thích ảnh

Nam Goong Min - Ahn Eun Jin

Phát biểu tại lễ trao giải, nam diễn viên Nam Goong Min gửi lời cảm ơn đến toàn bộ ekip và chia sẻ: 'Tôi nghĩ đã khoảng 24 năm rồi tôi mới đứng trước ống kính. Thời gian trôi qua, tôi cảm nhận được tầm quan trọng của quay phim và đạo diễn ánh sáng'.

Anh tiếp tục bày tỏ: 'Nhờ có các đạo diễn mà My Dearest mới có thể thành công đến vậy. Tôi có thể hiện tốt trong phim cũng nhờ các vị đạo diễn đã làm nên tất cả. Tôi rất tôn trọng họ. Không phải tôi làm nên My Dearest, mà là các nhân viên và đạo diễn. Tôi thực sự biết ơn mọi người'.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Về Ahn Eun Jin, nữ diễn viên chia sẻ My Dearest là một dự án khó, khiến cô lo lắng nhiều trước khi bắt đầu bấm máy. Tuy nhiên mọi thứ đã được giải quyết ngay khi Eun Jin đến trường quay.

'Tôi quay phim với sự giúp đỡ nhiệt tình của tất cả các nhân viên và đạo diễn trên trường quay. Và tôi có thể hoàn thành cuộc đua tốt còn nhờ vào tiền bối Nam Goong Min. Tôi sẽ không quên những khoảnh khắc vui buồn trong năm qua. Cảm ơn mọi người đã yêu mến My Dearest', Ahn Eun Jin bày tỏ.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Bên cạnh The Grand Prize và hạng mục diễn viên, My Dearest còn xuất sắc giành 2 giải thưởng tại hạng mục Đạo diễn xuất sắc nhất và Ánh sáng xuất sắc nhất. Theo đó đạo diễn Kim Jung Yong, Cheon Soo Jin và Lee Han Joon đã đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất trong khi, giải thưởng Ánh sáng thuộc về đạo diễn Kwon Min Goo.

My Dearest diễn ra trong triều đại Joseon, kể về câu chuyện của Lee Jang Hyun (Nam Goong Min) - người đàn ông bí ẩn đột nhiên xuất hiện tại làng Neunggeun. Sau khi trải qua những biến cố lớn, Jang Hyun từng tuyên bố sẽ không kết hôn, thế nhưng tại Neunggeun, anh lại bị thu hút bởi Yoo Gil Chae (Ahn Eun Jin). Tại tập cuối, phim ghi nhận 12.9% rating trung bình toàn quốc, đánh dấu mức tỷ suất cao nhất cho cả 2 phần phim phát sóng.

Tại Việt Nam, My Dearest (Người Yêu Dấu) được Viettel Media mua bản quyền và trọn bộ phim đã có bản phụ đề chất lượng cao trên TV360.

Rose

Bình luận(0)