Nam Em gây lo lắng khi chia sẻ: 'Xin lỗi vì đã không đủ sức bảo vệ được cho con, thiên thần của mẹ'

Google News

Nhiều người cho rằng Nam Em đã lên chức mẹ nhưng không bảo vệ được con và gửi lời chia buồn tới cô. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa lên tiếng làm rõ thực hư về đồn đoán này.

Mới đây, Nam Em chia sẻ dòng trạng thái mới lên trang cá nhân. Dòng trạng thái này của người đẹp gốc Tiền Giang khiến dân tình lo lắng. Cô viết: 'Minh Trí của mẹ bình an nhé! Ba mẹ không bảo vệ được cho con. Hy vọng những ngày tháng sau này cuộc đời sẽ nhẹ nhàng hơn vơi mẹ. Xin lỗi vì đã không đủ sức bảo vệ được cho con, thiên thần của mẹ'.

Cùng với đó, Nam Em đính kèm ảnh vẽ người bố và người mẹ hạnh phúc bế con nhỏ trên tay.

Nội dung chú thích ảnh

Nam Em nhắc tới việc người làm bố làm mẹ không bảo vệ được cho con.

Cư dân mạng chia sẻ rộng rãi dòng chia sẻ của Nam Em. Không ít người cho rằng nữ ca sĩ đã lên chức mẹ nhưng không bảo vệ được con và gửi lời chia buồn tới cô. Tuy nhiên, đây mới chỉ là đồn đoán của cư dân mạng, còn Nam Em chưa lên tiếng thực hư câu chuyện.

Vào đầu năm 2023, tại buổi gặp gỡ người hâm mộ, quảng bá cho cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long (trước đây là Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long), khi được hỏi về mục tiêu trước năm 30 tuổi, Nam Em cũng từng chia sẻ: 'Đến 30 tuổi, mục tiêu mà tôi hướng đến là có một gia đình hạnh phúc, sinh được một bé gái và một bé trai'.

Nội dung chú thích ảnh

Nam Em bộc bạch đến năm 30 tuổi, cô hy vọng sẽ xây dựng được một gia đình hạnh phúc với 2 con 'đủ nếp đủ tẻ'.

Sau nhiều tổn thương tình cảm, Nam Em gần đây nhận được nhiều lời chúc mừng của khán giả khi tìm được bến đỗ hạnh phúc với doanh nhân B.H.C. Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào đầu năm 2024.

Mặc dù doanh nhân B.H.C bị cư dân mạng 'bóc phốt' có quá khứ không mấy tốt đẹp, thế nhưng Nam Em vẫn ra sức bảo vệ chồng sắp cưới.

Nội dung chú thích ảnh

Nam Em và bạn trai.

Trước đó, Nam Em hủy show diễn tại 1 phòng trà ở TP HCM cùng nam ca sĩ Phạm Khánh Hưng vào ngày 30/11. Về thông tin này, phía phòng trà nơi diễn ra sự kiện phản hồi như sau: 'Vì lý do sức khỏe của ca sĩ Nam Em hiện không đảm bảo để có thể biểu diễn nên đêm nhạc 30/11 của ca sĩ Phạm Khánh Hưng và Nam Em sẽ được dời lại vào một ngày khác'.

Ngoài ra, thời gian qua Nam Em đồng thời gây chú ý khi lên bài tố cô và chồng sắp cưới bị 'hãm hại'. Trong khi Nam Em bị nhận đồ ăn có chứa chất thải thì bạn trai cô lại bị ngộ độc thực phẩm. Lúc đầu, nữ ca sĩ sinh năm 1995 'chỉ mặt đặt tên' các fan của Bạch Công Khanh là những người đứng sau sự vụ, nhưng sau đó cô 'quay xe' tố người của phía Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa.

Nội dung chú thích ảnh

Nam Em gây chú ý thời gian qua.

PV

Bình luận(0)