Nhạc sĩ A Tuân tiết lộ về việc sáng tác và hát nhạc Phật

Google News

'Nam mô thích ca mâu ni Phật' là một trong những sáng tác về Phật giáo của nhạc sĩ A Tuân. Bái hát do chính nam nhạc sĩ thể hiện đã nhận về nhiều nghe, xem trên mạng xã hội.

Mới đây, nhạc sĩ A Tuân bất ngờ tiết lộ về việc sáng tác và hát nhạc Phật. Theo đó, một trong những ca khúc nổi bật của anh ở chủ đề âm nhạc Phật giáo là bài hát Nam mô thích ca mâu ni Phật.

Ca khúc 'Nam mô thích ca mâu ni Phật' - Sáng tác và thể hiện: A Tuân

'Đến với nhạc Phật là cái duyên khi bản thân mình giác ngộ được nhiều điều trong cuộc sống. Làm nhiều việc thiện, giúp đỡ những người khó khăn, lan tỏa tình yêu thương và sự bao dung thì tự khắc tâm hồn sẽ luôn cảm thấy thảnh thơi và nhẹ nhõm' - nhạc sĩ A Tuân chia sẻ.

Khi đặt bút viết nên ca khúc Nam mô thích ca mâu ni Phật, nhạc sĩ A Tuân cho biết đó là lúc tâm trí của anh tĩnh lặng và bình yên nhất.

Với chất giọng trầm ấm và sâu lắng của nhạc sĩ A Tuân, Nam mô thích ca mâu ni Phật phần nào giúp người nghe cảm nhận được sự bình an, tĩnh tại giữa cuộc sống mưu sinh xô bồ.

Thông qua sáng tác của mình, nhạc sĩ A Tuân mong muốn lan tỏa âm nhạc Phật giáo, gieo điều thiện và tìm sự bình yên trong tâm hồn mỗi con người.

Nội dung chú thích ảnh

Thời gian tới, A Tuân vẫn duy trì việc sáng tác, trong đó có cả nhạc Phật giáo

Được biết ngoài âm nhạc, A Tuân còn được nhắc đến với những hoạt động thiện nguyện cộng đồng như: Quỹ học bổng trao tay; Quỹ cuộc đời bá đạo, Vẽ một nụ cười,... Hồi năm 2021, nhạc sĩ A Tuân nhận bảo trợ 2 cháu bé mồ côi cả bố lẫn mẹ do Covid-19 đến khi các em tròn 18 tuổi. 

Hồng Nga

Bình luận(0)