Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Sài Gòn cho kỳ nghỉ lễ

Google News

Sài Gòn - thành phố sôi động và phồn hoa của Việt Nam, luôn là một điểm đến hấp dẫn với khách du lịch.

Điểm danh các địa điểm du lịch thú vị tại Sài Gòn

Nhà thờ Đức Bà

- Địa chỉ: Số 1 Công xã Paris, phường Bến Nghé, thuộc Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa tham khảo: 8:30 - 10:30 và 14:30 - 15:30 (Từ thứ 2 đến thứ 6)

Nội dung chú thích ảnh

Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn hay còn gọi là Nhà thờ chính tòa Đức Bà. Với kiến trúc độc đáo kết hợp giữa phong cách Roman và Gothic, nội thất bao gồm một lòng chính, hai lòng phụ và 2 dãy nhà nguyện, sức chứa lên đến 1.200 người. Khuôn viên rộng lớn xung quanh nhà thờ còn có nhiều cây xanh, tạo điều kiện cho việc chụp ảnh sống ảo.

Dinh Độc Lập 

- Địa chỉ: Số 135 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, thành phố Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa tham khảo: 7:30 - 11:00 và 13:00 - 16:000 tất cả các ngày trong tuần 

- Giá vé tham khảo: Từ 3.000 - 30.000 VNĐ/người/lần tùy vào từng đối tượng du khách

Dinh Độc Lập là điểm du lịch nổi tiếng về văn hóa và lịch sử dân tộc. Nó là di tích đặc biệt cấp quốc gia với kiến trúc phong thủy kết hợp giữa hơi hướng Phương Đông với nét hiện đại độc đáo. Dinh Độc Lập thu hút đông đảo khách du lịch, đặc biệt vào dịp Lễ 30/4 và 1/5 hàng năm.

Chợ Bến Thành Quận 1 

- Địa chỉ: Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Giờ mở cửa tham khảo: 7:00 - 19:00

- Giá vé tham khảo: Miễn phí

Chợ Bến Thành là điểm đến du lịch nổi tiếng ở Sài Gòn, với vị trí trung tâm thuận tiện cho việc di chuyển. Du khách có thể tìm thấy hàng trăm mặt hàng truyền thống, hiện đại để mua sắm và thưởng thức ẩm thực với giá cả hợp lý.

Nội dung chú thích ảnh

Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh 

- Địa chỉ: Số 125 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1

- Giờ mở cửa tham khảo: 8:00 - 17:00

- Giá vé tham khảo: Miễn phí

Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh là điểm tham quan nổi tiếng ở Sài Gòn với kiến trúc độc đáo của Gustave Eiffel. Lớp sơn vàng đặc trưng tạo nên những bức ảnh check-in tuyệt đẹp. Mỗi chi tiết bên trong đều tinh tế, từ mái nhà đến hệ thống cửa mái vòm và sàn gạch.

Tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81

Địa chỉ: Số 720A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Tòa nhà cao nhất Việt Nam hiện nay là Landmark 81, một trong những dự án lớn của Vingroup tại TP.HCM. Đây là điểm du lịch lý tưởng với đa dạng các dịch vụ tiện ích và giải trí, bao gồm trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, sân băng và 30 nhà hàng với hàng nghìn món ăn hấp dẫn từ 5 châu lục.

Săn vé máy bay Hà Nội Sài Gòn trên Traveloka

Đường bay Hà Nội - Sài Gòn là tuyến đường nội địa sôi động nhất, với hơn 50 chuyến bay mỗi ngày. Trong đó, Vietnam Airlines là hãng có số lượng chuyến bay cao nhất với 24 chuyến/ngày, tiếp đó là Vietjet Air với 23 chuyến/ngày, Pacific Airlines với 11 chuyến/ngày, Bamboo Airways với 6 chuyến/ngày và Vietravel Airlines với 2 chuyến/ngày.

Để tìm được giá vé rẻ nhất và chọn được hành trình phù hợp nhất, bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 4 đến từ Traveloka. Cụ thể, trên trang web Traveloka, giá vé máy bay Hà Nội Sài Gòn trong tháng 4 dao động từ 924.800 đến 4.643.000 VND/chiều/khách.

Nội dung chú thích ảnh

Để đặt vé máy bay trong tháng 4 này, hành khách có thể liên hệ với Traveloka - đại lý vé máy bay uy tín nhất và đặt phòng vé tại các thành phố lớn để nhận được nhiều dịch vụ tốt nhất từ hãng hàng không.

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn tận tình để mang đến cho hành khách những dịch vụ lữ hành chất lượng nhất. Chắc chắn, những tiện ích mà Traveloka mang lại sẽ giúp hành khách có được chuyến đi thú vị nhất.

Hồng Nga

Bình luận(0)