Pam Yêu Ơi ở nhà với ba Long: Lúc thì vui vẻ hát ca, lúc sau 'rửa tay bằng nước mắt'

Google News

Trong Tập 8 Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 do Viettel Media sản xuất, khán giả lại chứng kiến cảnh em bé quốc dân Pam Yêu Ơi khóc hết nước mắt ăn vạ ba Long.

Bơi biển tại gia và kiểu tóc độc lạ Long Hạt Nhài

Ngày thứ 2 ở nhà với ba Long, Pam được lên đồ đi tắm biển tại gia. Do thời tiết lúc ghi hình khá lạnh, ba Long đã diện bikini, đội mũ trùm đầu cho em không bị quá lạnh. 

Đi bơi biển tại gia cũng phải 'slay' mới chịu

Chưa xuống nước Pam đã 'bơi bơi' trên tay ba. 

Ba Long đã chuẩn bị cho em cực kỳ chu đáo từ chậu nước ấm và thật nhiều đồ chơi, Pam vô cùng thích thú, ngân nga hát khi ngồi trong chậu nước. Thậm chí, cô bé còn đứng bật dậy, nhảy nhót phụ họa cho bố. 

Sau khoảng thời gian 'cực kỳ vui', Pam còn được ba Long tạo cho kiểu tóc độc lạ 'Hạt Nhài' bên cụp bên xòe. Ba Long hài hước giải thích: 'Lúc nào mẹ Ngân buộc tóc cũng rất là hoàn hảo rồi, mình muốn tạo điểm nhấn theo cách của mình xem thế nào'. 

Pam không cảm xúc với kiểu tóc mới

'Rửa tay bằng… nước mắt'

Cũng giống như Dừa hay những em bé khác, Pam rất thích nghịch nước. Hiểu điều này, ba Long đã sắm cho con gái một bộ đồ chơi vòi nước có thể bơm nước tự động đặt trên bàn bếp để hai bố con 'trông nhau' lúc nấu ăn. 

Khỏi phải nói em đã thích như thế nào khi liên tục nói 'Ok' và 'Hài lòng' với bố. Món đồ chơi mới khiến Pam thích mê, chơi mãi không chán. 

Sợ con gái nghịch nước nhiều bị lạnh tay và bị cảm ba Long đã khuyên con dừng lại. Pam lập tức la hét, khóc ăn vạ - đây là biểu cảm thường thấy ở độ tuổi của em trong hoàn cảnh này. 

Biết rõ là con đang ăn vạ thế nhưng lần này ba Long lựa chọn không nghiêm mặt, lớn giọng hay thị uy với con. Anh nhanh chóng bế con ra khỏi cũi, dịu dàng ân cần để con có thể bình tĩnh trở lại. 'Có gì đâu mà phải khóc?'; 'Ba sấy tay cho con khỏi lạnh nhé!'...

Luôn để ý và quan tâm tới cảm xúc của con là điều mà ba Long đã ghi điểm đối với khán giả khi tham gia chương trình Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024. 

Pam sau đó vẫn hào hứng với thế giới riêng của mình. Khoảnh khắc cô bé mắt ngấn lệ chơi rửa tay với không khí đã thu hút khán giả. 'Pam rửa tay bằng nước mắt' - một số khán giả để lại bình luận hài hước.

PV

Bình luận(0)