Phan Công Khanh là ai?

Google News

Phan Công Khanh nổi tiếng trong với buôn bán siêu xe ở Việt Nam và từng được nhiều coi là "idol" của giới trẻ bởi sự thành công sớm ở tuổi đôi mươi.

Phan Công Khanh là ai?

Phan Công Khanh là cái tên không còn xa lạ với những tín đồ mê siêu xe ở Việt Nam. Dù tuổi đời còn trẻ, nhưng Phan Công Khanh được biết đến khi được coi là "idol" của giới trẻ và là "ông trùm" siêu xe ở khu vực miền Nam.

Phan Công Khanh là "ông trùm siêu xe" được nhiều người biết đến. Ảnh Phan Công Khanh.

Phan Công Khanh, sinh năm 1994 nổi lên trong vài năm gần đây như là hiện tượng của làng buôn bán siêu xe ở Việt Nam. Phan Công Khanh quê gốc ở Bến Tre hiện đang sinh sống ở Tp. Hồ Chí Minh.

Trước khi bén duyên với nghề buôn bán siêu xe nhập khẩu, Phan Công Khanh từng là "vua bóng chuyền phủi" (khái niệm chỉ những người chơi nghiệp dư theo CLB). Tay chơi khét tiếng trong giới siêu xe này sở hữu chiều cao gần 1m8, ngoại hình ưa nhìn nên được giới trẻ rất hâm mộ.

Trên trang Facebook cá nhân, Phan Công Khanh thường xuyên đăng tải những bài viết khoe siêu xe, những hành trình siêu xe. Thậm chí, anh chàng này còn là một trong những dân buôn thường xuyên mua được những siêu xe đầu tiên ở Việt Nam nên được nhiều đại gia biết đến.

Phan Công Khanh có quan hệ tốt với người nổi tiếng. Ảnh Phan Công Khanh.

Phan Công Khanh có mối quen hệ rất tốt với những nghệ sỹ người nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, BinZ Tuấn Hưng, cầu thủ Quang Hải, thủ môn Bùi Tiến Dũng... Trong giới xebiz, Hoàng Kim Khánh, Cường Đô La, Minh Nhựa.. là những dân chơi khét tiếng mà Phan Công Khanh có quan hệ tốt.

Phan Công Khanh giàu cỡ nào?

Trên Facebook, Phan Công Khanh thường xuyên đăng tải những bài viết "dạy" giới trẻ làm ăn, quá trình khởi nghiệp. Khanh bén duyên với siêu xe từ việc góp vốn với 2 người bạn để buôn xe phân khối lớn Ducati và dần chuyển sang siêu xe thể thao.

"Mình đam mê siêu xe từ lúc còn nhỏ được chơi Internet ở dưới quê, nghe về siêu xe và đọc báo. Đầu tiên mình đọc báo về anh Cường, những chiếc siêu xe đầu tiên anh Cường mang về Việt Nam, rồi tự tìm hiểu thêm trên mạng. Chắc phải khoảng từ 2005, 2006. Tại thời điểm đó mình đã biết về siêu xe và mình rất thích nó, không bao giờ mình nghĩ có ngày ngồi đây review siêu xe" , Phan Công Khanh từng chia sẻ.

Khanh - Super được coi là thánh địa siêu xe ở Sài Gòn. Ảnh Phan Công Khanh.

Phan Công Khanh sở hữu một showroom siêu xe với tên Khanh - Supper, nhưng do "viết sai chính tả" từ Supper nên tay chơi này đã đổi tên thành Khanh - Super và khai trương vào ngày 8/6/2023. Sự kiện này quy tụ nhiều người nổi tiếng đến tham dự.

Khanh - Super sở hữu hàng loạt những dòng siêu xe đình đám và giá trị nhất trên thế giới thời điểm hiện tại như Rolls-Royce Phantom VIII, Ferrari, Lamborghini, Porsche, hàng hiếm Lamborghini Aventador SVJ màu vàng hay McLaren 720S Spider, Lamborghini Huracan LP610-4, Lamborghini Urus cùng hàng loạt xe phân khối lớn.

Không chỉ nổi tiếng với những chiếc xe độc nhất thế giới, giá trị cao được mang về Việt Nam sớm nhất, Phan Công Khanh còn thường xuyên đăng tải những bài viết làm từ thiện, giấy chứng nhận của cơ quan chức năng khi xây nhà cho người dân.

Phan Công Khanh hiện đã có vợ tên Lê Loan, đã có 1 con gái và thường xuyên đăng tải hình ảnh bên siêu xe. 

Có thể thấy rằng, Phan Công Khanh dù chưa đến 30 tuổi, nhưng đã trở thành tay buôn siêu xe khét tiếng ở Việt Nam và được coi "ông trùm" trong giới cũng như "idol của giới trẻ.

Khải Phạm

Bình luận(0)