Streamer Xemesis: 'Tham gia Sao Nhập Ngũ là quyết định mạo hiểm nhất trong cuộc đời tôi'

Google News

Xemesis và dàn nghệ sĩ tham gia chương trình đều có những chia sẻ bất ngờ về sự thay đổi của bản thân sau khi tham gia Sao Nhập Ngũ 2024.

Chiều 11/12, Công ty Truyền thông Viettel (Viettel Media) chính thức ra mắt Chương trình Sao Nhập Ngũ 2024. Ngay khi dàn cast xuất hiện trên thảm đỏ, rất nhiều fan hâm mộ tỏ ra phấn khích.

Nội dung chú thích ảnh

Dàn cast gồm 8 ngưới trong buổi ra mắt Sao Nhập Ngũ 2024

Theo chia sẻ từ phía nhà sản xuất, đây là lần đầu tiên trong 14 mùa phát sóng, chương trình có sự góp mặt của nhiều sao nam nhất, gồm 8 nghệ sĩ: Mai Tài Phến, Tuấn Trần (Trần Duy Tuấn), Huỳnh Lập (Huỳnh Ngọc Lập), SOOBIN (Nguyễn Huỳnh Sơn), Xemesis (Nghiêm Anh Hiếu), Phát La (La Vĩnh Phát), 16 Typh (Phạm Hoàng Hải) và Mono (Nguyễn Việt Hoàng).

Nội dung chú thích ảnh

Xemesis đến buổi họp báo ra mắt Sao Nhập Ngũ 2024 cùng bà xã Xoài Non

Đây là lần đầu tiên tham gia show thực tế, lại là chương trình đòi hỏi thể lực, streamer Xemesis khá lo lắng nhưng cũng rất hào hứng: 'Tham gia Sao Nhập Ngũ là quyết định mạo hiểm nhất trong cuộc đời tôi. Vượt qua được tất cả những nội dung huấn luyện và đi cùng mọi người đến những ngày cuối cùng thực sự là điều chính tôi cũng ngỡ ngàng. Đúng là không có giới hạn nào không thể vượt qua, chỉ là bạn có quyết tâm đến cùng hay không mà thôi'.

Nội dung chú thích ảnh

Mono (áo đen) thân thiết với Huỳnh Lập

Còn ca sĩ Mono bộc bạch: 'Dù chuẩn bị đối đầu mọi thử thách, nhưng khi bước vào trải nghiệm, tôi vẫn sốc. Sao Nhập Ngũ năm nay quá khác những mùa trước. Mọi thứ luôn trong tâm thế sẵn sàng 'chiến đấu', mình phải ngay lập tức thích nghi, chỉ có thể là tiến về phía trước không có sự khoan nhượng'.

Nội dung chú thích ảnh

Rapper 16 Typh đứng thứ 2 từ phải sang

Rapper 16 Typh thì chia sẻ: 'Tôi chọn cách không xem các mùa cũ, để trải nghiệm mọi thứ bất ngờ nhất, và thực tế rất khác so với tưởng tượng. Sau 8 ngày nhập ngũ, tôi đã quyết tâm phải thay đổi bản thân, không được nuông chiều những thói xấu như thức khuya làm việc, lười tập thể dục thể thao. Bật mí là sau khoảng thời gian đồng hành cùng nhau từ thao trường ra ngoài đời sống, tôi cùng một số đồng chí đã mở CLB thể thao và duy trì lịch sinh hoạt thường xuyên'.

Nội dung chú thích ảnh

Tuấn Trần

Về phần diễn viên Tuấn Trần, anh đã thừa nhận đã có khoảng thời gian trải nghiệm đáng nhớ: 'Tính Tuấn hậu đậu, nên mỗi lần nghe lệnh tập trung của Trung đội trưởng chỉ sợ bị phạt thôi (cười). Tuấn học được rất nhiều ở tác phong chuẩn chỉnh của người lính, sự kỷ luật và đặc biệt là tinh thần 'lấy tập thể rèn cá nhân, lấy cá nhân rèn tập thể'.

Nội dung chú thích ảnh

Huỳnh Lập

Nghệ sĩ Huỳnh Lập lại tâm sự: 'Nếu như không tham gia chương trình tôi sẽ không thể cảm nhận được tình đồng chí sâu đậm đến như vậy. Bởi khi thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì, có khó khăn thế nào thì các đồng chí vẫn luôn kề vai sát cánh bên nhau, không một ai bị bỏ lại, không một ai phải rời đi. Đã có những giọt nước mắt và rất nhiều cung bậc cảm xúc trong chương trình, đặc biệt là tình yêu nước và niềm tự hào khi được là người lính của Quân đội Nhân dân Việt Nam'.

Nội dung chú thích ảnh

Soobin

Ca sĩ Soobin tiết lộ: 'Tham gia Sao Nhập Ngũ, Soobin đã trở thành người chiến sĩ thực thụ, cùng sinh hoạt, huấn luyện, trải qua rất nhiều thử thách tôi luyện cả thể chất lẫn ý chí, tinh thần đồng đội. Qua chương trình, mình thực sự đã được rèn luyện bản thân và vô cùng tự hào khi khoác lên mình màu xanh áo lính. Quãng thời gian ở Sao Nhập Ngũ vô cùng trân quý đối với mình'.

Nội dung chú thích ảnh

Phát La

Diễn viên hài Phát La chia sẻ: 'Trực tiếp trải nghiệm cuộc sống quân ngũ, những giờ huấn luyện ngoài thao trường, đặc biệt là sự khốc liệt trong trận đánh cuối cùng, tôi thực sự khâm phục người chiến sĩ quân đội ta. Tôi càng trân quý hơn tình đồng đội trong gian khó và cảm thấy mình phải có trách nhiệm với đất nước hơn bao giờ hết'.

Nội dung chú thích ảnh

Mai Tài Phến

Anh chàng Mai Tài Phến thì thấm thía: 'Có những giây phút mình muốn dừng lại khi khó khăn dồn dập ập đến. Nhưng sau tất cả, mình đã vượt qua được chính bản thân, vượt qua những thử thách mà mình chưa bao giờ trải qua, giúp mình tự tin, kiên trì và quyết tâm hơn. Sao Nhập Ngũ là một trải nghiệm ấn tượng và khó quên nhất đối với mình'

Với chủ đề 'Không khoan nhượng', Sao Nhập Ngũ 2024 sẽ chính thức lên sóng từ ngày 14/12/2023. Các tập mới sẽ được phát sóng vào Thứ 5 hàng tuần, lúc 9h15 trên QPVN, 20h20 trên HTV7, 20h30 trên YouTube, TV360, Mocha và 12h Thứ 7 hàng tuần trên SCTV6.

Nguyễn Thủy

Bình luận(0)