Thái Trinh lên tiếng khi chương trình 'Chị đẹp' bị cho là cố tình tạo drama giữa cô và tình cũ Quang Đăng

Google News

Thái Trinh cho biết chương trình 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' đã tham khảo trước ý kiến của nữ ca sĩ về vấn đề cô làm việc với Quang Đăng.

Ca sĩ Thái Trinh là 1 trong 30 chị đẹp tham gia tranh tài tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Trong chương trình, vũ công Quang Đăng giữ vai trò dạy nhảy cho các chị đẹp. Do đó, khi tập luyện cho tiết mục Lớn rồi còn khóc nhè ở vòng Công diễn 2 cùng Lynk Lee, Diệu Nhi, Hương Ly, Huyền Baby, Thái Trinh có dịp được tình cũ Quang Đăng thị phạm phần nhảy múa.

Trong quá trình Quang Đăng dạy nhảy cho nhóm Lớn rồi còn khóc nhè, chương trình tập trung khá nhiều vào biểu cảm ngượng ngùng của Thái Trinh. Nhiều người cho rằng Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 'ác', 'thiếu tinh tế', thậm chí cho rằng chương trình đang cố tình câu kéo drama từ cặp đôi Thái Trinh - Quang Đăng.

Trước đó, ở vòng Công diễn 1, không ít ý kiến từng nhận định Thái Trinh chọn về nhóm Gửi anh xa nhớ là vì muốn né Quang Đăng.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Chương trình tập trung khá nhiều vào biểu cảm của Thái Trinh.

Trước những xôn xao bàn tán của khán giả, mới đây, Thái Trinh chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Thái Trinh gửi lời cảm ơn vì sự quan tâm, lo lắng của mọi người dành cho cô, đồng thời giải thích rằng ekip Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã tham khảo ý kiến của nữ ca sĩ trước khi cho làm việc với Quang Đăng. Và Thái Trinh nói là không sao vì cô và bạn trai cũ hiện tại đều có cuộc sống riêng.

Giọng ca Ai sẽ thay em yêu lại anh nói thêm, việc cô chọn vào nhóm Gửi anh xa nhớ ở vòng Công diễn 1 vì muốn ở cạnh Hương Ly, chọn vào nhóm Lớn rồi còn khóc nhè ở vòng Công diễn 2 vì muốn ở cạnh Hương Ly lẫn Diệu Nhi, hoàn toàn không liên quan tới Quang Đăng.

'Có khán giả lo ngại rằng chương trình cố tình sắp xếp để Trinh và Đăng gặp nhau gây bối rối cho cả 2. 

Thật lòng Trinh rất cảm ơn mọi người đã thương yêu và lo lắng cho Trinh nghen. Nhưng Trinh muốn chia sẻ để mọi người an tâm hơn. Trước khi tham gia chương trình, ekip đã hỏi Trinh có thấy bất tiện nếu làm việc với Quang Đăng hay không, nếu có thì chương trình sẽ có cách tránh né cho Trinh. Trinh đã nói rõ rằng không sao cả.

Sau nhiều năm, mỗi người đều có cuộc sống riêng. Bản thân Trinh cũng tự thấy mình đã an yên, thoải mái và lành lặn, cũng có cho mình hạnh phúc mới, có người quan trọng để nâng niu và cho phép mình quên được những điều không vui trong quá khứ. Hơn nữa, Trinh của năm 30, nếu không đạp gió rẽ sóng, không đối diện với những điều bây giờ đã đỗi bình thường, thì cũng sẽ chẳng khác gì cô Trinh 25 tuổi cả.

Nội dung chú thích ảnh

Thái Trinh nhí nhảnh ở hậu trường chương trình.

Hơn nữa, mọi người đều được xem 1 đoạn clip dàn dựng sơ khai cho mỗi bài hát để hiểu bản phối và tinh thần rồi mới chọn về đội nào/bài hát nào. Biên đạo Quang Đăng và biên đạo Lan Nhi sẽ chia đôi số bài hát để dàn dựng. Việc Trinh chủ động chọn vào Gửi anh xa nhớ ở Công 1 không phải vì tránh né bài của Đăng dựng, đơn giản vì Trinh muốn ngủ cùng Hương Ly cho có tụ. Việc Trinh chọn Lớn rồi còn khóc nhè ở Công 2, vì Trinh quý chị Diệu Nhi, vì có nhi đồng Hương Ly, và cả Trinh rất thích bài này.

Thế nên, làm việc với biên đạo nào cũng như nhau cả. Việc Trinh chủ động làm việc, trao đổi khi ở phòng tập với Đăng vì đối với Trinh, mình đến chương trình để làm việc, Đăng cũng vậy. Mọi người đều cố gắng hết sức làm tốt chuyên môn của mình. Và đương nhiên là không có ngại ngùng, bẽn lẽn, sượng trân, xịt keo,... gì rồi! Mọi người đừng lo nha' - Thái Trinh viết.

Nội dung chú thích ảnh

Chia sẻ của Thái Trinh giúp khán giả hiểu cô và Quang Đăng đều có thái độ làm việc chuyên nghiệp và giữa 2 người hiện tại có mối quan hệ đồng nghiệp thoải mái.

Sau vòng Công diễn 2, Thái Trinh cũng gây tiếc nuối khi cùng 3 chị đẹp khác là Quỳnh Nga, Phạm Lịch, Hà Kino nói lời chia tay chương trình. Nữ ca sĩ sinh năm 1993 cảm nhận được tình cảm yêu thương của khán giả dành cho mình. Đồng thời, Thái Trinh gửi lời cảm ơn tới Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 về những điều tốt đẹp mà cô nhận lại được sau khi tham gia chương trình.

'Từ hôm qua đến giờ Trinh đã đọc rất nhiều bình luận, nhận được rất nhiều tình cảm yêu thương của khán giả cho team Diệu Nhi nói chung và cả cho việc Trinh đã kết thúc hành trình của mình tại Chị đẹp. Trinh thật sự rất hạnh phúc và biết ơn. Quá trình tham gia Chị đẹp dù bản thân Trinh cũng gặp nhiều thử thách, nhưng so với sự cố gắng của các chị trong show thì Trinh biết mình còn cả 1 chặng đường dài phía trước cần làm gì để trau dồi, chính điều này Trinh thấy mình thật may mắn. 

Tiết mục Lớn rồi còn khóc nhè dù có số điểm bao nhiêu đi chăng nữa, Trinh cũng vẫn rất tự hào vì Trinh tin nó đã chạm tới trái tim của thật nhiều khán giả các thế hệ. Những trò chơi dân gian, những năm tháng học đường ngọt ngào, những nỗi nhớ gia đình và trái tim của những đứa con xa mẹ... Trinh tin rằng những điều giản dị không hoa mỹ này có thể chạm tới phần kí ức cốt lõi của chúng ta nhiều nhất. Đối với Trinh, đây nhất định là 1 thành công'.

Nội dung chú thích ảnh

'Cuối cùng, Trinh xin được cảm ơn Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã cho Trinh cơ hội tìm lại những mảnh ghép cảm xúc của mình đối với nghệ thuật sau nhiều năm đánh mất cùng những người chị, người bạn mới đáng yêu. Kể từ hôm nay, tình yêu âm nhạc lại cháy bỏng, quá khứ được khép lại 1 cách tích cực và tốt đẹp, còn tương lai cùng những sản phẩm âm nhạc mới thì đang vẫy chào phía trước. Trinh quá lời rồi, phải không?' - Thái Trinh nhắn gửi.

PV

Bình luận(0)