Thuận Huỳnh: Từ stylist đến 'tú ông' cầm đầu đường dây môi giới mại dâm trong showbiz Việt

Google News

Với danh xưng stylist, Thuận Huỳnh tiếp cận nhiều người nổi tiếng trong showbiz Việt. Từ đây, Thuận cùng 2 đối tượng khác môi giới cho nhiều gái bán dâm, khách mua dâm, thu lợi bất chính hàng trăm triệu đồng.

Huỳnh Thanh Thuận (Thuận Huỳnh) sinh năm 1990 (quê Kiên Giang, trú tại quận 4, TP.HCM) là kẻ cầm đầu đường dây mại dâm hoạt động trong showbiz Việt vừa bị công an triệt phá hôm 24/10 vừa qua.

Thuận làm nghề trang điểm, chuyên gia tư vấn về phong cách cá nhân (stylist). 'Tú ông' này từng tiếp xúc và làm việc với nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz. Trên trang cá nhân, Thuận chia sẻ hình ảnh của những người nổi tiếng để nâng cao uy tín.

Nội dung chú thích ảnh

Thuận Huỳnh (phải) và những cô gái liên quan đến đường dây mại dâm vừa bị công an triệt phá

Khi bị bắt, Thuận khai nhận, đã hoạt động môi giới mại dâm từ đầu năm 2023. Ngày 24/10, khi có người có nhu cầu mua dâm, Thuận đã giới thiệu T.T.L (ca sĩ), L.H.P (người mẫu, hoa khôi ngành làm đẹp Châu Á), H.P.T.H (người mẫu, hot Facebooker) đang hoạt động trong giới showbiz, thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng, có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội.

Mức giá với người mua dâm là từ 60 triệu đồng đến 100 triệu đồng/tour trong nước và 6.000 USD đối với tour nước ngoài cùng trong 2 ngày. 

Nội dung chú thích ảnh

Cơ quan chức năng làm việc với đối tượng Thuận - Ảnh: Công an nhân dân

Ngoài Thuận, cơ quan chức năng còn tiến hành triệu tập, khám xét khẩn cấp chỗ ở của 2 đối tượng khác là Phạm Đỗ Nhật Duy (sinh năm 1985, ở quận 7, TP.HCM), Lê Thị Thu Thảo (sinh năm 1985, ở tỉnh Kiên Giang) về hành vi môi giới mại dâm.

Đến ngày 30/10/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án môi giới mại dâm; các quyết định khởi tố bị can đối với 3 bị can Huỳnh Thanh Thuận, Phạm Đỗ Nhật Duy và Lê Thị Thu Thảo. 

Đan Phương (Tổng hợp)

Bình luận(0)