Thực hư thông tin CEO Vũ Thị Thuý là vợ ca sĩ Khánh Phương

Google News

Trước những đồn đoán cho rằng CEO Vũ Thị Thúy là vợ của ca sĩ Khánh Phương, đến nay phía nam ca sĩ chưa một lần lên tiếng xác nhận thực hư thông tin này.

Sáng 7/9, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã tạm giữ khẩn cấp bà Vũ Thị Thuý (sinh năm 1983) - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư thương mại Bất động sản Nhật Nam (Công ty Nhật Nam).

Bà Thúy bị tạm giữ vì có hành vi đưa ra thông tin sai sự thật về Công ty Nhật Nam có nhiều bất động sản, dự án đầu tư, có lợi nhuận cao để huy động vốn của nhiều cá nhân, rồi sử dụng một phần tiền này để trả lãi cho các cá nhân trên. Từ đó, bà Thúy chiếm đoạt số tiền đặc biệt lớn.

Tổng giám đốc Công ty Nhật Nam bị điều tra theo Khoản 4 Điều 174 Bộ luật hình sự tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Nội dung chú thích ảnh

Bà Vũ Thị Thúy được cho là vợ của nam ca sĩ Khánh Phương

Trước đó, vào đầu tháng 7/2023, mạng xã hội rộ lên thông tin bà Vũ Thị Thúy là vợ của nam ca sĩ Khánh Phương (tên đầy đủ là Phạm Khánh Phương). Thông tin này xuất phát từ vụ việc ca sĩ Khánh Phương bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 245 triệu đồng vì mua bán 'chui' cổ phiếu SJC.

Cụ thể, bản báo cáo lên cơ quan quản lý về kết quả giao dịch cổ phiếu của người nội bộ và người có liên quan của người nội bộ cho thấy ca sĩ Phương có vợ là bà Vũ Thị Thúy - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Sông Đà 1.01.

Tuy nhiên, trong một văn bản của Ủy ban Nhân dân tỉnh Hòa Bình hồi tháng 8/2022 lại cho thấy chồng bà Vũ Thị Thúy là M.T.T (sinh năm 1987). Được biết nội dung văn bản này cảnh báo về những rủi ro đối với nhà đầu tư khi bị Công ty Nhật Nam (có người đại diện pháp luật là bà Vũ Thị Thúy) lôi kéo góp vốn với lợi nhuận khủng lên đến 60 - 84%, kèm theo nhiều ưu đãi. 

Trước những đồn đoán cho rằng CEO Vũ Thị Thúy là vợ của ca sĩ Khánh Phương, đến nay phía nam ca sĩ chưa một lần lên tiếng về thông tin này.

Đan Phương (tổng hợp)

Bình luận(0)