Tìm thấy thêm phần thi thể của người mẫu Hồng Kông bị sát hại dã man

Google News

Cảnh sát đã tìm thấy một phần thi thể còn thiếu của của người mẫu Hồng Kông (Trung Quốc) Abby Choi (Thái Thiên Phượng) tại hiện trường xảy ra vụ án mạng gây chấn động những ngày qua.

Trang South China Morning Post dẫn nguồn tin từ phía cảnh sát cho biết những phần thi thể đã được tìm thấy hai ngày sau khi vụ án gây chấn động dư luận đưa ra ánh sáng.

Kết quả này được công bố sau khi cảnh sát tìm kiếm mở rộng tại ngôi nhà ở Tai Po - nơi cảnh sát phát hiện phần thi thể trước đó của Thái Thiên Phượng cùng chứng minh thư, thẻ tín dụng và một số vật dụng khác. Ngoài ra, cảnh sát cũng tìm kiếm ở một nghĩa trang thuộc khu dân cư Tseung Kwan O.

Thái Thiên Phượng bị giết chết, phân xác ở tuổi 28. Hiện tại, cảnh sát vẫn tiếp tục tìm kiếm các phần thi thể còn lại.

Được biết, cha chồng cũ và anh trai chồng cũ của Thái Thiên Phượng sẽ ra tòa ngày 27-2 với cáo buộc giết người. Mẹ chồng cũ cũng bị buộc tội làm sai lệch tiến trình điều tra và cũng ra tòa cùng ngày.

Alex Kwong - chồng cũ của Thái Thiên Phượng hiện bị tạm giam thẩm vấn điều tra từ cảnh sát. Tên này bị bắt khi đang có kế hoạch bỏ trốn khỏi Hong Kong bằng tàu. Cảnh sát và nghi phạm đã có cuộc rượt đuổi và vật lộn ở bến tàu. Trước đó, hắn lẩn trốn ở nhà của một người thân.

Thái Thiên Phượng là người mẫu nổi tiếng ở Hồng Kông. Cô có 2 con với chồng cũ và hiện đang sống cùng chồng mới nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Cô được thông báo mất tích vào ngày 21-2 khi đang trên đường đón con tan học. Sau khi tìm kiếm và rà soát các mối quan hệ liên quan, cảnh sát đã tìm ra manh mối và  bắt giữ cha mẹ chồng và cả anh trai chồng cũ của Thái Thiên Phượng.

Dù ly hôn nhưng Thái Thiên Phượng vẫn chu cấp tài chính cho nhà chồng cũ. Gần đây, cô lên kế hoạch bán khách sạn Kadoorie Hill do cô mua nhưng đứng tên cha chồng cũ. Cô hứa sẽ sắp xếp cho chồng cũ và gia đình anh ta một chỗ ở khác nhưng nhà chồng phản đối dữ dội.

Cha chồng của Thái Thiên Phượng bị tình nghi là chủ mưu sát hại nữ người mẫu để chiếm đoạt khách sạn này.

H.P

Bình luận(0)