Tóm tắt vụ 'Mèo béo không muốn ăn rau': Câu chuyện đau lòng về tình yêu đang khiến hàng loạt netizen rơi nước mắt

Google News

Thời gian gần đây, MXH Trung Quốc không ngừng chia sẻ câu chuyện đau lòng về chàng trai sinh năm 2003 (ở Hồ Nam) đã tự vẫn vì mâu thuẫn tình cảm.

Sáng ngày 11/4, một chàng trai Trung Quốc đã tự kết liễu đời mình tại sông Dương Tử (huyện Trùng Khánh). Phải đến hơn chục ngày sau, người ta mới tìm thấy thi thể của anh chàng xấu số này. Thông tin từ cư dân mạng cho hay, chàng trai là một game thủ trên mạng với cái tên Mèo Béo.

Sau khi Mèo Béo qua đời, chị gái anh đã kiểm tra nội dung các cuộc trò chuyện của em trai và phát hiện sự thật đau lòng. Hóa ra, Mèo Béo tự vẫn vì chuyện tình cảm.

Được biết, 2 năm trước, anh đã quen và yêu cô gái tên Đàm Trúc (SN 1997, ở Trùng Khánh). Trong thời gian yêu nhau, Mèo Béo đã chuyển cho bạn gái 510.000 NDT (khoảng 1,8 tỷ đồng).

Nội dung chú thích ảnh

Mèo Béo và bạn gái

Theo nội dung những đoạn tin nhắn lan truyền trên mạng, Mèo Béo yêu bạn gái hơn 6 tuổi đến mức sẵn sàng làm theo bất cứ yêu cầu nào của cô gái, y như câu nói của anh chàng lúc bắt đầu yêu 'Tôi sẽ yêu em bằng tất cả những gì tôi có'.

Vào ngày sinh nhật của Đàm Trúc (hồi tháng 3), nam thanh niên đã tặng bạn gái iPhone 15. Thậm chí khi bạn gái mở lời xin 40.000 NDT (khoảng 143 triệu đồng) để mở tiệm hoa anh chàng cũng đồng ý ngay lập tức. Đến cả việc Đàm Trúc muốn xin tiền tiêm vacxin ngừa ung thư, hay đi du lịch cùng bạn bè… chỉ cần nói một câu, Mèo Béo không ngần ngại chuyển hết số tiền kiếm được.

Nội dung chú thích ảnh

Những lần Mèo Béo gửi tiền cho bạn gái

Khi cô gái nói không muốn yêu xa, Mèo Béo sẵn sàng bay từ Hồ Nam đến Trùng Khánh thuê nhà để được gần người yêu.

Để có số tiền lớn chi cho khoản 'tình phí', Mèo Béo chấp nhận sống kham khổ. Khi di chuyển từ Hồ Nam đến Trùng Khánh, chàng trai chọn ngồi tàu giá rẻ thay vì đi máy bay. Căn phòng trọ anh thuê ở Trùng Khánh vô cùng đơn sơ, thậm chí không có nổi chiếc chăn.

Mỗi ngày, anh chỉ dám gọi đồ ăn giá rẻ tầm 10 NDT (khoảng 30.000 đồng). Thậm chí, chỉ vì muốn tiết kiệm 5 hào (khoảng 1500 đồng) mà anh đã huỷ đơn đi đặt lại.

Hy sinh nhiều như vậy nhưng điều chàng trai nhận được chỉ là sự lạnh lùng từ cô gái. Được biết, hai người dự định đăng ký kết hôn trong tháng 5/2024 nhưng từ đầu tháng 4, Đàm Trúc bất ngờ tỏ thái độ lạnh lùng và dứt khoát đòi chia tay.

Dù Mèo Béo níu kéo bằng mọi cách song cô gái vẫn cương quyết không thay đổi ý định. Điều đó khiến anh đi đến quyết định dại dột.

Nội dung chú thích ảnh

Nơi chàng trai gieo mình xuống sông

Một giờ trước khi nhảy cầu, Mèo Béo đã đặt 760 bông hoa tượng trưng cho 760 ngày yêu nhau đòng thời chuyển cho Đàm Trúc 66,666 NDT (khoảng 239 triệu) kèm lời nhắn đây là 'tự nguyện chuyển'.

Sau khi sự việc đau lòng xảy ra, nhiều người đã mua đồ ăn là những món Mèo Béo thích nhưng không dám mua và đặt tại nơi anh chàng kết thúc cuộc sống để gửi lời chia buồn.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Cây cầu nơi Mèo Béo tự vẫn ngập tràn đồ ăn

PV

Bình luận(0)