Tổng hợp 6 địa điểm du lịch Hàn Quốc dịp Tết Nguyên Đán 2024

Google News

Tết Nguyên Đán 2024 này nếu bạn đang có dự định đi du lịch Hàn Quốc thì hãy chuẩn bị tinh thần đề khám phá các địa điểm thú vị cùng Traveloka.

Làng Hanok Namsangol

Làng Hanok Namsangol nằm bên chân đỉnh núi Namsan. Với không khí tràn ngập nét văn hóa truyền thống của xứ sở kim chi, ngôi làng này trở thành điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm du lịch Hàn Quốc.

Nội dung chú thích ảnh

Tham quan Làng Hanok Namsangol

Du khách có thể thực hiện những hoạt động như làm diều, kéo sợi truyền thống, làm mặt nạ, làm thủ công bánh gạo... Mọi hoạt động diễn ra từ 11 giờ sáng đến 4 giờ chiều.

Làng Dân gian Hàn Quốc

Lễ kỷ niệm Tết Nguyên Đán 2024 tại Làng Dân gian Hàn Quốc hứa hẹn mang đến cho du khách một trải nghiệm độc đáo.

Nội dung chú thích ảnh

Làng Dân gian Hàn Quốc

Vẽ mặt, thả diều, làm bánh gạo Hàn Quốc và bói toán là những hoạt động mà du khách có thể tham gia để tận hưởng không khí Tết đậm đà.

Thời gian: 10:00 SA - 5:30 CH

Các Cung điện

Cung điện Gyeongbukgung: Thời gian mở cửa từ 9:00 SA đến 5:00 CH, du khách sẽ có đủ thời gian để tham gia vào các chương trình đặc sắc, từ nghi lễ truyền thống đến trò chơi văn hóa.

Nội dung chú thích ảnh

Khám phá 2 cung điện tại Hàn Quốc

Cung điện Changdeokgung: Mở cửa từ 9:00 SA đến 5:00 CH, mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn với lịch trình sự kiện đa dạng.

Bảo tàng dân gian quốc gia Hàn Quốc

Nếu bạn muốn khám phá du lịch Seoul thì Bảo tàng dân gian quốc gia Hàn Quốc là điểm đến thú vị. Tọa lạc trên khu đất của Cung điện Gyeongbukgung, đây không chỉ là nơi trưng bày những kho tàng văn hóa dân gian độc đáo, mà còn là bảo tàng duy nhất ở xứ sở kim chi có chủ đề này.

Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức các món ăn Hàn Quốc, tham gia các trò chơi dân gian truyền thống và các hoạt động văn hóa tại bảo tàng.

Thời gian: 9:00 SA - 5:00 CH; sự kiện bên ngoài bắt đầu từ 11:00 sáng đến 4:00 chiều

Phố Myeongdong

Phố Myeongdong được mệnh danh là thiên đường mua sắm tại thủ đô Seoul, là nơi giao thương của nhiều thương hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng.

Nội dung chú thích ảnh

Sự sôi động của Phố Myeongdong

Đối với thời trang, Myeongdong có sự góp mặt của các thương hiệu quốc tế như H&M, Zara, Forever 21, Uniqlo đến những tên tuổi đình đám của Hàn Quốc như Basic House và Codes Combine. Đối với mỹ phẩm, Myeongdong tập trung của các thương hiệu nổi tiếng như The Face Shop, Etude House, Skinfood, Nature Republic...

Địa chỉ: Quận Jung-gu, thành phố Seoul, Hàn Quốc.

Tham quan các công viên giải trí

Công viên Everland: Được chia thành 5 khu vực vui chơi độc đáo như 'Chợ toàn cầu', 'Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Mỹ', 'Vùng đất huyền thoại', 'Khu phiêu lưu mạo hiểm kiểu Châu Âu' và 'Vườn bách thú'. Công viên Everland mang lại cho du khách những trải nghiệm độc đáo từ mỗi khu vực với thời gian từ 10:00 SA - 9:00 CH

Nội dung chú thích ảnh

Các công viên giải trí tại Hàn Quốc

Công viên Lotte World: Là khu phức hợp vui chơi giải trí. Thời gian mở cửa: 9:30 SA - 11:00 CH

Đảo Nami

Đảo Nami là hòn đảo nhỏ xinh đẹp của Hàn Quốc. Mùa thu và mùa xuân là thời điểm lý tưởng để du khách ghé thăm.

Địa chỉ: Đường Namiseom-gil, Namsan, thành phố Chuncheon, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc.

Tháp Namsan

Tháp Namsan hay còn được gọi là 'Tháp tình yêu', là điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc. Nằm ở vị trí cao nhất tại Seoul, tháp Namsan mang đến cơ hội tuyệt vời để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Sân thượng của tháp được trang trí hàng nghìn ổ khóa tình yêu, giúp các bạn trẻ lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào.

Địa chỉ: Số 105, đường Namsangongwon-gil, quận Yongsan-gu, thành phố Seoul.

Du lịch Hàn Quốc luôn là hành trình thú vị. Đừng bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn khi mua vé vui chơi, vé tham quan, tour du lịch, các dịch vụ cần thiết (sim, visa, phòng chờ, đưa đón sân bay,...) từ Traveloka Xperience để chuyến đi của bạn tiết kiệm và thuận lợi hơn.

Hồng Nga

Bình luận(0)