Trấn Thành lại vướng drama với poster phim Mai

Google News

Poster phim Mai của Trấn Thành bị cho là đạo nhái một bìa sách đã được ra mắt trước đó.

Mới đây, cộng đồng mạng được dịp xôn xao trước thông tin poster phim Mai của Trấn Thành đạo nhái ý tưởng. Cụ thể, poster phim Mai được nhiều người nhận xét là trông giống hệt bìa sách Hẹn nhau ở một cuộc đời khác đã được ra mắt vào tháng 7/2021.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Ở poster phim Mai, 2 nhân vật của Phương Anh Đào và Tuấn Trần quay lưng, đi về hai phía trái ngược nhau, giữa họ là hình ảnh chiếc bóng đôi trai gái đang khiêu vũ. Ý tưởng này được nhận xét giống với hình ảnh trên bìa sách Hẹn nhau ở một cuộc đời khác.

Một số tài khoản bình luận poster phim Mai đang cố tình copy ý tưởng chứ không đơn thuần chỉ là sự trùng hợp vô tình. Thậm chí, có người còn mỉa mai cứ phim nào của Trấn Thành là phim đó ngập drama và tuyên bố không đi xem.

Tuy nhiên, một số tài khoản lại cho rằng việc mượn ý tưởng để làm lại cũng không có gì lạ. 'Nói thật ông nào làm thiết kế sẽ biết chuyện dựa trên ý tưởng đã có để sáng tạo ra cái mới là bình thường. Thậm chí công thức sáng tạo hay được áp dụng là copy + sửa đổi = sáng tạo cái mới mà' - một dân mạng bày tỏ.

Dân tình đang nóng lòng muốn biết ý kiến của Trấn Thành về ồn ào này. Một đại diện phía đơn vị sản xuất cho biết hiện tại không có chia sẻ gì. 'Nếu có thông tin mới chúng tôi sẽ cập nhật sau' - người đại diện cho hay.

Nội dung chú thích ảnh

Tuấn Trần và Phương Anh Đào trong vai chính của phim.

Mai được xem là dự án mà đạo diễn Trấn Thành dành nhiều công sức và tâm huyết nhất cho đến thời điểm này. Bộ phim dự kiến khởi chiếu vào Mùng 1 Tết Nguyên đán năm 2024. 

Phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, xoay quanh cuộc đời truân chuyên, nhiều tổn thương của một cô gái tên Mai do Phương Anh Đào và Tuấn Trần đóng chính. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, Khả Như, Uyển Ân…

Sau Nhà bà Nữ bùng nổ phòng vé, Mai tiếp tục chinh phục đề tài về người phụ nữ, Trấn Thành từng bày tỏ: 'Tôi muốn làm một tác phẩm để mọi người có thể xem, cảm nhận và trân trọng những người phụ nữ xung quanh mình nhiều hơn'.

PV

Bình luận(0)