Triển lãm 'Chất dẻo nhựa' gây thương nhớ tại Singapore

Google News

Vào dịp này, Singapore được xem một điểm hẹn lý tưởng cho những tâm hồn lãng mạn, yêu thích khám phá văn hóa với hàng loạt triển lãm thú vị, không chỉ mang tính giải trí cao, mà còn góp phần truyền cảm hứng cảm nghệ thuật.

Thông qua việc trưng bày hơn 300 hiện vật, phim tư liệu và hình ảnh, triển lãm Chất dẻo nhựa: Kiến tạo lại thế giới của chúng ta (Plastic: Remaking Our World Exhibition) tái hiện lại lịch sử, cũng như cho thấy tầm ảnh hưởng và tương lai của loại chất liệu này.

Được phân thành 3 khu vực, triển lãm đi sâu vào khám phá sự phát triển của chất liệu, tác hại của rác thải nhựa đến môi trường và các giải pháp bền vững.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Hoạt động không thể bỏ qua tại triển lãm là trải nghiệm chiêm ngưỡng tác phẩm trình chiếu sắp đặt, giúp người xem tìm hiểu về hành trình phát triển của nhựa và các thảo luận đa chiều về mục tiêu thúc đẩy mô hình kinh tế nhựa tuần hoàn.

Bên cạnh đó, du khách có thể tham gia trải nghiệm tương tác bên ngoài khu vực triển lãm để khám phá vai trò của nhựa dẻo trong đời sống hàng ngày.

Bình luận(0)