Triệu tập người đàn ông có hành vi sàm sỡ, đánh nữ nhân viên quán cà phê ở Hải Dương

Google News

Khi bức xúc đuổi theo người sàm sỡ mình, nữ nhân viên quán cà phê còn bị người này tác động vật lý.

Mới đây, nhiều thành viên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip trích xuất từ camera tại một quán cà phê ở huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương.

Theo diễn biến ghi lại, trước khi bước vào thang máy của quán, người đàn ông mặc áo sọc ngang đã có hành vi sờ soạng vùng nhạy cảm của nữ nhân viên. Đáng nói, thời điểm này có rất nhiều khách qua lại xung quanh.

Nội dung chú thích ảnh

Người đàn ông có hành vi sàm sỡ nữ nhân viên quán cà phê trước cửa thang máy lúc này đang đông người

Trích xuất camera trước cửa quán cho thấy, khi cô gái bức xúc đuổi theo người đàn ông để yêu cầu xin lỗi thì bị người này tác động vật lý. Lúc này, vì quá đau đớn nên cô gái đã ngồi gục trước bậc thềm quán cà phê. Một số người chứng kiến đã chạy đến can ngăn. 

Sau loạt hành vi gây bức xúc, người đàn ông thản nhiên nhảy lên xe máy do một người khác điều khiển, cả 2 không đội mũ bảo hiểm và bình thản rời đi.

Nội dung chú thích ảnh

Người đàn ông đánh mạnh vào cơ thể cô gái sau hành vi phản cảm

Được biết sau đó, nữ nhân viên quán đã nhờ người đăng tải bài viết và đoạn camera ghi lại toàn bộ sự việc lên mạng xã hội. Hàng ngàn bình luận bày tỏ sự phẫn nộ và bức xúc với hành vi phản cảm của người đàn ông. Rất nhiều ý kiến khác mong cơ quan chức năng vào cuộc, nghiêm trị cá nhân sàm sỡ và làm hại thân thể người khác giữa chốn đông người.

Trong chia sẻ của mình, cô gái cho biết đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng. Ngày 27/3, mạng xã hội lan truyền hình ảnh người đàn ông trong liên quan bị lực lượng chức năng triệu tập, lấy lời khai. 

Nội dung chú thích ảnh

Hình ảnh được cho là người đàn ông trong vụ việc đã được cơ quan chức năng triệu tập

'- Mong có hình phạt thích đáng để làm gương và răn đe những kẻ khác.

- Sàm sỡ rồi còn đánh người ta như thế nữa, thật khó chấp nhận.

- Làm gì cũng nên nghĩ đến hậu quả, đừng để đến khi đối diện với pháp luật rồi mới biết ăn năn' - một số thành viên mạng bình luận.

Hiện tại, vụ việc nữ nhân viên quán cà phê bị sàm sỡ, hành hung ở Hải Dương vẫn đang nhận được sự chú ý của dư luận.

Đan Phương

Bình luận(0)