Trương Thảo My góp tên ở sự kiện tôn vinh cầu thủ ưu tú giải bóng rổ sinh viên Mỹ

Google News

Trương Thảo My, nữ tuyển thủ gốc Việt giành HCV tại SEA Games 32 vào năm ngoái, vừa tham gia sự kiện quy tụ 20 ngôi sao hàng đầu giải bóng rổ sinh viên Mỹ.

Tại giải bóng rổ sinh viên Mỹ, sau khi cùng đội tuyển bóng rổ nữ đại học Gonzaga dừng chân tại vòng 16 đội, Trương Thảo My bất ngờ nhận được lời mời đến tham dự Women's College All-Star Game 2024 - sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những cầu thủ sinh viên ưu tú nhất đến từ toàn quốc. 

Nội dung chú thích ảnh

Gonzaga giới thiệu đồng phục All-star của Trương Thảo My

'Trương Thảo My - hậu vệ của tuyển bóng rổ nữ Gonzaga đã được mời góp mặt tại trận đấu giữa các ngôi sao Women's College All-Star Game 2024. Sự kiện hấp dẫn này diễn ra vào sáng Chủ nhật (7/4) tại nhà thi đấu Wolstein Center (Đại học Cleveland State University) và phát trực tiếp trên kênh ESPN 2' - Đại học Gonzaga công bố. 

Tại Women's College All-Star Game 2024 có sự hiện diện của 6 HLV và 20 nữ VĐV. Trong đó, các tay ném nữ được chia làm 2 đội để tranh tài là team Lieberman và team Miller. Sau 4 hiệp đấu, Trương Thảo My và các cô gái team Lieberman đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 95-88.

Nội dung chú thích ảnh

Trương Thảo My (áo trắng) tại Women's College All-Star Game 2024

Được có mặt tại sự kiện danh giá này, người hâm mộ cũng thêm hy vọng chị cả nhà họ Trương có thể thi đấu tại giải bóng rổ nhà nghề nữ WNBA vì không ít cầu thủ góp mặt tại Women's College All-Star Game có thể chiến thắng tại WNBA Draft (lễ tuyển chọn VĐV cho WNBA). 

Tại mùa giải năm nay, Trương Thảo My ra sân cho cho Gonzaga tổng cộng 982 phút, ghi trung bình mỗi trận 12,1 điểm và 4,4 kiến tạo. 

Thành tích lọt vào vòng 16 đội (Sweet 16) cũng là dấu ấn lớn nhất của Thảo My trên hành trình khoác áo 'The Zags' (biệt danh tuyển bóng rổ Đại học Gonzaga). 

Trước đó 2 ngày, Trương Thảo Vy - em gái song sinh và cũng là người chung chiến tuyến với Thảo My ở đội tuyển quốc gia và cả tuyển Gonzaga, cũng nhận được mời tham gia cuộc thi ném 3 điểm Hanes Women's 3-Point Championship.

Nội dung chú thích ảnh

Trương Thảo Vy (trái) tham gia cuộc thi ném 3 điểm

Trong thời gian học tập và thi đấu cho Gonzaga, bộ đôi chị em song sinh gốc Việt đã nhiều lần từ Mỹ trở về Việt Nam để khoác áo đội tuyển Quốc gia. 

Nội dung chú thích ảnh

Trương Twins (giữa) và đội tuyển bóng rổ nữ 3x3 quốc gia

Trên nhiều đấu trường quốc tế, ở nội dung bóng rổ 3x3, Trương Twins (biệt danh của 2 chị em) không ít lần giúp đội tuyển cờ đỏ sao vàng rạng danh, trong đó nổi bật nhất là HCB SEA Games 31 và HCV SEA Games 32.

Luxia

Bình luận(0)