Từ giờ tới lễ Vua Hùng (10/3 Âm, 18/4 Dương): Ba con giáp nổ lộc, tiền tăng vù vù

Google News

Theo dự đoán của tử vi, từ nay đến lễ Giỗ tổ Hùng Vương, có 3 con giáp lộc lá vây quanh, tiền bạc tăng nhanh, tăng mạnh nhờ công việc làm ăn thuận lợi.

Nội dung chú thích ảnh

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn tốt tính và thích giúp đỡ người khác. Đôi khi họ bị nhận xét là bao đồng, thích xen vào việc không phải của mình. Dù vậy, sự nhiệt tình và tốt bụng của tuổi Thìn giúp họ có thêm nhiều bạn bè chí cốt và các mối quan hệ xã giao thiết thực. Tuổi Thìn có cuộc sống êm đềm, hậu vận tươi sáng với túi tiền rủng rỉnh và con cháu đầy đàn.

Nội dung chú thích ảnh

Tử vi cho thấy, từ nay đến lễ Vua Hùng (10/3 Âm, 18/4 Dương), người tuổi Thìn làm ăn thắng đậm, cuộc đời bước sang chương mới cùng sự giàu sang phú quý hơn người. Con giáp này nằm mát đếm tiền, không phải mất nhiều công sức và tiền của vẫn có thể thu hời lớn. Người làm công ăn lương có thêm nhiều khoản thu nhập từ nghề tay trái, đụng vào đâu cũng có tiền đổ về.

Các chuyên gia tử vi khuyên rằng, tuổi Thìn cần mở lòng hơn với những người tốt. Đừng tự khắt khe và gò bó mình vì những mối quan hệ xưa cũ và đừng để quá khứ ảnh hưởng đến tương lai của bạn.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu cẩn trọng, tỉ mỉ và làm việc gì ra việc đó. Họ có khả năng nhìn xa trông rộng các vấn đề khác nhau trong cuộc sống. Cũng nhờ vậy mà họ luôn có sự chuẩn bị tốt nhất cho những giai đoạn là bước ngoặt trong cuộc đời mình. Bản mệnh có ý chí kiên cường, lập trường vững chắc và không ngại thể hiện quan điểm cá nhân, dù điều đó có thể không được số đông tán thành.

Nội dung chú thích ảnh

Sự cầu tiến của tuổi Dậu thể hiện rõ trong công việc khi họ luôn dành hết thời gian để làm việc và nỗ lực hết mình để tiến bộ mỗi ngày. Tử vi nói rằng từ giờ tới lễ Vua Hùng (10/3 Âm, 18/4 Dương), công việc của tuổi Dậu hết sức suôn sẻ. Họ kiên trì và nhẫn nại với giấc mơ của mình, họ kiếm được nhiều tiền từ lĩnh vực đang theo đuổi. Thêm vào đó là tính cách tiết kiệm, chi tiêu hợp lý đã giúp họ có được khoản tiền tích lũy dồi dào.

Tử vi khuyên rằng người tuổi Dậu cần nỗ lực nhiều hơn nữa, không nên từ bỏ điều mà mình cho là khó thực hiện.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi linh hoạt, thích ứng nhanh với môi trường mới và có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc. Con giáp này hoạt ngôn, vui vẻ nên luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người. Bản mệnh được yêu mến nhờ tính tình hiền lành, hòa nhã và biết cố gắng phấn đấu.

Nội dung chú thích ảnh

Tử vi nói rằng từ giờ tới lễ Vua Hùng (10/3 Âm, 18/4 Dương), người tuổi Mùi dễ dàng có được thành công như mong đợi nhờ vào sự phấn đấu và không ngừng nâng cao tri thức của bản thân. Họ gặp thời hoàng kim và may mắn phất lên, giàu có hơn người. Tuổi Mùi ăn nên làm ra, tiền bạc dễ kiếm với hậu vận cực kỳ tươi sáng.

Tử vi khuyên rằng người tuổi Mùi càng chăm chỉ càng có nhiều cơ hội làm giàu trong tương lai. Vậy nên, đừng bao giờ nghĩ đến việc bỏ cuộc giữa chừng hay bị tác động bởi bất kỳ lời nói không hay nào.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc (Ảnh: Internet)

Song Hà

Bình luận(0)