Tử vi ngày 18/5/2024: Ba con giáp gặp nhiều trắc trở, sức khỏe sa sút

Google News

Theo tử vi ngày 18/5/2024 dự đoán, những con giáp này dễ gặp thị phi, không phân biệt rõ đúng sai trong khi thân thể lại trở nên yếu kém.

Tuổi Tý

Những người sinh năm Tý ngoan ngoãn, thông minh và biết cân bằng cảm xúc rất tốt, khéo léo lại ngăn nắp. 

Theo tử vi ngày 18/5/2024, tuổi Tý nên bình tĩnh và tiết chế nhiều hơn, hãy lập kế hoạch trước khi hành động nếu không rất dễ gặp cản trở, sinh ra mâu thuẫn. Sức khỏe đột nhiên sa sút, bạn phải ổn định và cẩn thận trong ngày này, tốt nhất không nên tham gia hay tổ chức các sự kiện lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Để vượt qua ngày hôm nay một cách suôn sẻ, Tý hãy bắt kịp thời đại, hướng đến mục tiêu lâu dài và không nên liều lĩnh, bốc đồng. Để tránh tổn hại, bạn không nên giao lưu hợp tác hay tìm kiếm các giao dịch tài chính.

Hướng Nam dễ gây tổn hại nên tránh làm những việc quan trọng ở hướng này. Quần áo màu đỏ tươi làm tăng rào cản, hãy kết hợp đồ màu vàng - trắng, đen - trắng để ngày mới trôi qua dễ dàng hơn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu tận tâm, trung thực và đáng tin cậy, lại giản dị hào phóng, kiên trì và ngoan cường. Vào những ngày lành, họ cơ hội phát triển và tiến bộ toàn diện. Nhưng ngày 18/5/2024 lại không tốt đối với tuổi Sửu. Bạn sẽ dễ xảy ra xung đột, cản trở trong một số việc, đặc biệt khi cố chủ động tấn công. Ngoài ra, sức khỏe cũng bắt đầu kém hơn thông thường.

Nội dung chú thích ảnh

Để giải quyết những vấn đề này, người tuổi Sửu hãy bình tĩnh, phân tích đúng những ưu - nhược điểm và không được bất cẩn. Bạn nên chờ đợi cơ hội hơn là tìm kiếm nó trong ngày hôm nay, đồng thời duy trì sự ổn định và tránh những hoạt động xã hội như hợp tác, giao dịch tài chính, mở rộng quan hệ,...

Hướng Nam có khả năng lớn gây hại cho tuổi Sửu nên hãy cố tránh xa. Lựa chọn quần áo màu đỏ, vàng hoặc kết hợp vàng - trắng có thể giúp chuyển hóa những áp lực xung đột.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ cuồng nhiệt, lãng mạn, chủ trương tự do cao và rất thẳng thắn. Thông thường khi ở trạng thái tốt, Ngọ sẽ dành được nhiều ưu ái và ủng hộ để hoàn thiện công việc, đưa sự nghiệp lên một tầm cao mới.

Tuy nhiên trong ngày 18/5/2024, Ngọ có khả năng gặp nhiều tai họa, rất dễ xảy ra tranh chấp nên bạn hãy thật thận trọng và cố gắng tránh xa tất cả những sự kiện lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Trong ngày này, hãy xem xét tình hình tổng thể, giữ bình tĩnh và không nên nghĩ quá nhiều hay hung hăng, độc đoán trong các vấn đề. Ngày hôm nay không thích hợp để tuổi Ngọ cởi mở, giao lưu hợp tác, mở rộng quan hệ,... bạn nên kiềm chế và duy trì sự ổn định hơn là hướng ngoại.

Hướng Nam dễ mang lại tổn hại cho Ngọ nên cố gắng tránh xa, nhất là khi làm những việc quan trọng. Quần áo màu xanh lá cây, xanh nhạt hoặc vàng có thể làm giảm các xung đột, giúp ngày mới thuận lợi, tươi sáng hơn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)