Tử vi ngày 5/5/2024: Top những con giáp ngồi không cũng vướng thị phi, xui xẻo bủa vây

Google News

Tử vi ngày 5/5/2024 dự đoán, những con giáp dưới đây sẽ vướng vào nhiều rắc rối không đáng có, phải hết sức thận trọng khi khó khăn rắc rối ập đến, tình hình tài chính không có triển vọng.

Tuổi Hợi

Theo tử vi, tuổi Hợi khá vất vả trong tuần đầu tháng 5/2024 khi có liên tiếp nhiều ngày gặp vận hạn. Ngày mới hôm nay 5/5 tiếp tục dự báo không mấy dễ dàng với người tuổi Hợi.

Nội dung chú thích ảnh

Về công việc, người tuổi Hợi gặp nhiều trục trặc và cảm thấy bế tắc vì loay hoay mãi không tìm được cách giải quyết. Nhiều nỗi lo lắng bao trùm tâm trí tuổi Hợi khiến bạn thiếu ổn định, không thể nào tập trung, từ đây khó tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Chuyện tình cảm của Hợi hôm nay không được thuận lợi. Những cặp đôi yêu lâu dần mất đi tương tác, tình cảm nhạt phai, nhàm chán và thiếu cuốn hút. Trong khi đó, những người độc thân tuổi Hợi khó thu hút sự hấp dẫn, chú ý với đối phương trong ngày hôm nay. Nếu muốn bày tỏ tình cảm, nên chọn một ngày khác.

Tuổi Mùi

Tử vi báo rằng, người tuổi Mùi thuộc top những con giáp xui xẻo tại tuần này khi bị sao xấu chiếu mệnh, gặp đủ chuyện nhức đầu vì mọi việc không theo ý mình. Dù trên phương diện nào, bản mệnh cũng gặp khá nhiều trở ngại.

Tình hình tài chính của Mùi không được như ý muốn. Trong hôm nay bạn nên thật cẩn thận khi đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh. Nếu có thể hãy lùi sang ngày khác để tìm hiểu tình hình thật kỹ lưỡng.

Nội dung chú thích ảnh

Công việc của bạn đứng trước nhiều thách thức, nếu không tỉnh táo suy xét có thể khiến sự nghiệp lao đao. Bạn dễ vướng vào mâu thuẫn, thị phi không đáng có dù cố tránh né. Hãy cẩn trọng trong tất cả các mối quan hệ dù là thân nhất, không thể dễ dàng tin tưởng người nào.

Chuyện tình cảm của tuổi Mùi cũng gặp nhiều trắc trở. Các cặp đôi yêu nhau dễ vướng hiểu lầm, tranh cãi bộc phát không đáng có trong khi người còn độc thân có khả năng bị đối phương lợi dụng, lừa gạt tình cảm.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu ít gặp vận đen nhất trong top 3 con giáp vướng phải thị phi ngày hôm nay. Tuy nhiên vì ảnh hưởng bởi sao xấu, con giáp này vẫn gặp nhiều chuyện không như ý, nếu bất cẩn có thể khiến chuyện nhỏ gây thiệt hại lớn.

Nội dung chú thích ảnh

Chuyện làm ăn kinh doanh hôm nay của Sửu không có nhiều tiến triển, có thể hướng đi của bạn chưa hợp lý hoặc thời cơ chưa đến. Mối quan hệ tình cảm cũng chẳng có nhiều tiến triển, đổi mới.

Nếu nhìn theo chiều hướng tích cực, đây là cơ hội để bạn xem sét lại bản thân cũng như các quyết định của mình. Rơi vào đúng ngày chủ nhật cuối tuần, hãy bước chậm lại, dành thời gian nghiên cứu những bước đi đã, đang và sắp tới.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. Ảnh: Internet

TH

Bình luận(0)