Vụ nam sinh lớp 12 ở Nam Định bị đánh tử vong: Tạm giữ 7 người

Google News

Lực lượng chức năng tỉnh Nam Định đã tạm giữ 7 người để điều tra hành vi đánh hội đồng khiến một nam sinh lớp 12 tử vong.

Liên quan vụ nam sinh lớp 12 trường THPT Nam Trực tử vong, ngày 10/1, thông tin với báo chí, Công an tỉnh Nam Định cho biết đã tạm giữ 7 thanh, thiếu niên từ 15 đến 18 tuổi, cùng trú tại huyện Nam Trực để điều tra.

Danh tính các đối tượng bị tạm giữ gồm: Vũ Anh Đức (18 tuổi), Vũ Tuấn Phát (18 tuổi), Nguyễn Đại Phát (17 tuổi), Cao H.H. (15 tuổi), Đỗ Q.K. (15 tuổi), Nguyễn Đại Tuân, Cao Xuân Trường (18 tuổi).

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh minh họa

Theo điều tra, ngày 7/1, tại khu vực Ao Xanh, CCN Đồng Côi (thị trấn Nam Giang, huyện Nam Trực), một nhóm gồm 10 thanh thiếu niên tới gặp nam sinh Nguyễn Anh T (18 tuổi, học sinh lớp 12 Trường THPT Nam Trực) để giải quyết mâu thuẫn.

Nhóm này dùng gậy gỗ bên đường và gậy sắt mang theo để đánh nam sinh T bị thương ở tay và vùng đầu dẫn tới chấn thương sọ não. Dù được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định, nhưng do vết thương quá nặng nên em T đã tử vong vào tối cùng ngày.

Nội dung chú thích ảnh

Trường THPT Nam Trực nơi nạn nhân theo học

Cơ quan điều tra bước đầu xác định, nguyên nhân dẫn tới vụ xô xát do trước đó vào tối 6/1, em Nguyễn Anh T có mâu thuẫn với một thanh niên tên H và người này nhờ nhóm của Đức đến 'nói chuyện'.

Đan Phương (Tổng hợp)

Bình luận(0)