4 cha con hùng hổ đi trả thù, đâm…nhầm người tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi biết cháu bị một thanh niên tát, người ông đã rủ các con của mình cùng mang theo dao đi trả thù. Tuy nhiên, bốn cha con này lại đâm chết và đánh bị thương…nhầm người khác.

Thông tin với báo chí vụ bốn cha con đi trả thù, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho hay đã tạm giữ người cha và 3 đứa con để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích khiến một người tử vong, hai người bị thương.
 Cha và con cùng hung khí tại cơ quan điều tra. Nguồn: PLO
Kết quả điều tra ban đầu, tối 18/1, ba người con của ông Thạch Quang (53 tuổi, ngụ xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền) gồm Thạch Hoàng, Thạch Quy, Nguyễn Văn Thành (con nuôi) chở các cháu trong nhà đi chơi ở hội chợ.
Trong lúc vui đùa, một cháu va trúng người thanh niên tên Nam và bị đánh. Thấy vậy, nhóm của Thành, Hoàng, Quy xông tới, giữa hai bên xảy ra cự cãi và chuẩn bị xô xát thì được can ngăn.
Về nhà, khi nghe các con kể lại chuyện, thay vì khuyên bảo bỏ qua thì ông Quang lại cùng Quy mang dao tới gặp Hoàng, Thành đi tìm Nam để trả thù.
Đến 22h đêm cùng ngày, bốn cha con tới quán cháo vịt thì gặp Nam đang ngồi cùng 3 người bạn. Thấy cha con ông Quang mang theo hung khí, Nam sợ hãi bỏ chạy, trong khi 3 người bạn gồm Nuôi, Linh, Thắng không chạy kịp bị tấn công bằng gạch, dao…
Hậu quả, anh Nuôi bị đâm tử vong, trong khi hai người còn lại bị thương. Ngay sau đó, bốn cha con gây ra án mạng đã bị bắt giam.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)