Bắt đối tượng vào chùa trộm tiền trên bàn thờ Thái Thượng Lão Quân

Google News

Do nghiện ma túy nên Chu Văn Hiển đã lẻn vào từ phía cổng trời của Động Tam Thanh đến khu vực sân khấu và bàn thờ để trộm cắp tiền trong chùa.

Ngày 15/3, Công an phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn cho biết vừa bắt giữ đối tượng Chu Văn Hiển (SN 1981, trú tại thôn Nà Pàn, xã Hoàng Đồng, TP Lạng Sơn) để điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.
Bat doi tuong vao chua trom tien tren ban tho Thai Thuong Lao Quan
Đối tượng Chu Văn Hiển tại cơ quan Công an.
Theo đó, hồi 10h45, Công an phường Tam Thanh nhận được tin báo của nhân viên bảo vệ của Chùa Tam Thanh về việc phát hiện có kẻ gian trộm cắp tiền trên bàn thờ Thái Thượng Lão Quân.
Qua kiểm tra, rà soát đối tượng nghi vấn, Công an phường đã làm rõ thủ phạm là Chu Văn Hiển khi đối tượng đang trốn ở vách đá cùng số tiền 605.000 đồng. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản, đưa đối tượng về trụ sở để làm rõ.
Ban đầu, Chu Văn Hiển khai nhận, do nghiện ma túy cần tiền tiêu xài nên đối tượng đã lẻn vào từ phía cổng trời của Động Tam Thanh đến khu vực sân khấu và bàn thờ để trộm cắp tiền trong chùa.
Hiện vụ đột nhập chùa trộm tiền trên bàn thờ Thái Thượng Lão Quân đang được tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Xem thêm video: Vợ dựng hiện trường giả trộm tiền của chồng ở Đồng Tháp

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)