Bắt được đối tượng 2 lần truy sát người phụ nữ ở Đắk Lắk

Google News

Sau một thời gian truy nã, Công an huyện Cư Kuin đã bắt được Lê Văn Thiện khi đang lẩn trốn ở huyện Krông Nô. Thiện đã 2 lần truy sát người phụ nữ.

Ngày 11/3, Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã bắt được Lê Văn Thiện (36 tuổi, quê ở tỉnh Nghệ An) sau một thời gian truy nã.
Trước đó, ngày 20/1, bà N.T.B.H. (ngụ xã Ea Tiêu) đăng thông tin cầu cứu lên mạng xã hội về việc bà bị 1 đối tượng truy sát 2 lần.
Cụ thể, vào tháng 1/2023, khi bà H. đang ở nhà, Thiện đã dùng dao xông vào chém vào người gây nên thương tích. Thời điểm này, em trai bà H. phát hiện chạy ra ngăn cản và cũng bị Thiện chém vào tay phải nhập viện. Bà H đã tố cáo hành vi của Thiện. Sau đó, cơ quan công an đã phát lệnh truy nã Thiện.
Bat duoc doi tuong 2 lan truy sat nguoi phu nu o Dak Lak
Bà N.T.B.H. bị đối tượng chém bị thương. Ảnh bà H. cung cấp. 
Dù đang bị truy nã nhưng ngày 11/1, khi bà H. đang ngồi trước thềm nhà thì Thiện đột nhiên xuất hiện dùng súng bắn vào bà H. May bà nhanh chân bỏ chạy vào nhà nên viên đạn đã sượt qua vai.
Lo lắng bị trả thù, ngoài việc báo công an, bà H. đã đăng tải thông tin về Thiện lên mạng xã hội để mọi người ai phát hiện, trình báo công an.
Theo bà H. bản thân và Thiện không có thù oán với nhau. Khoảng 2 năm trước, người này có đến ở với hàng xóm bà H. Tại đây, Thiện nghi ngờ bà H. báo công an việc Thiện sử dụng ma túy nên đã có hành vi truy sát trả thù.
Hiện, Công an huyện Cư Kuin đang làm rõ vụ án để xử lý theo quy định.
>>> Mời độc giả xem thêm video Bị bắt vì lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, Hòa thượng “dởm” khai gì?
 
Nguyễn Tâm - Ngọc Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)