Bắt trùm Liễm Lắp tại “boongke” ma túy được 28 con chó cảnh giới

Google News

Ngôi nhà của Liễm Lắp nằm giữa đồi chè có rất nhiều camera an ninh và nuôi 28 con chó dữ để đối phó với người lạ, đặc biệt là lực lượng công an.

Ngày 22/7, Công an tỉnh Lai Châu cho biết, đơn vị vừa triệt phá chuyên án mang bí số 723L, bắt đối tượng Hà Văn Liễm, biệt danh Liễm Lắp (SN 1976, ở phường Đông Phong, TP Lai Châu) về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.
Bat trum Liem Lap tai “boongke” ma tuy duoc 28 con cho canh gioi
 Đối tượng Hà Văn Liễm, biệt danh Liễm Lắp.
Liễm là đối tượng nghiện ma túy, hung hãn, cộm cán tại địa phương, có 2 tiền án. Đối tượng thường đeo dao nhọn bên hông. Nhà Liễm có nhiều đối tượng nghiện tụ tập thường xuyên, nhưng người dân xung quanh sợ hãi không ai dám tố giác.
Cơ quan công an cho hay, Liễm đã kỳ công thiết kế ngôi nhà của mình nằm giữa đồi chè như một "boongke" với một đường vào độc đạo, dễ quan sát người ra vào.
Xung quanh nhà, Liễm cho lắp rất nhiều mắt camera an ninh và nuôi 28 con chó dữ để đối phó với người lạ, đặc biệt là lực lượng công an. 18h ngày 21/7, ban chuyên án đã ập vào nhà Liễn, bắt giữ đối tượng cùng nhiều tang vật vụ án.
Khám xét nhà đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ khoảng hơn 100g chất bột trắng (nghi ma túy), cùng 10 dao, kiếm, côn nhị khúc. Tại cơ quan điều tra, Liễm đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Công an tỉnh Lai Châu đang tiếp tục mở rộng vụ án.
>>> Xem thêm video: Trinh sát mật phục, bắt đối tượng giấu ma túy ở miệng

Nguồn: Lý Thùy.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)