Bình Định: Thêm 2 tháng điều tra vụ TNGT tại đoạn đường đang thi công

Google News

Cơ quan CSĐT Công An huyện Tây Sơn cho biết, đã gia hạn thêm 02 tháng trước khi ra quyết định vụ TNGT xảy ra tại huyện này vào ngày 15/12.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo đội điều tra tổng hợp Công an huyện Tây Sơn cho biết, do tính chất phức tạp của vụ TNGT khiến một giáo viên thiệt mạng như: đoạn đường đang thi công nhiều chỗ thiếu cọc tiêu biển báo; xe đầu kéo phải đến 100m được người dân hô hoán mới dừng lại; lời khai lái xe và nhân chứng có nhiều mâu thuẫn…
Vì vậy, ngày 15/02 khi kết thúc 02 tháng điều tra, Công an huyện Tây Sơn đã quyết định gia hạn thêm 02 tháng nữa để thu thập lời khai cũng như các chứng cứ phục vụ điều tra. 
Binh Dinh: Them 2 thang dieu tra vu TNGT tai doan duong dang thi cong
Hiện trường vụ TNGT ngày 15/12/ 2022  khiến một cô giáo tử vong.  

“ Có khởi tố hay không; quá trình điều tra, cơ quan Công an sẽ đưa ra quyết định khi kết thúc thời hạn 04 tháng. Ví dụ nạn nhân có vi phạm khi  điều khiển phương tiện; đơn vị thi công có lỗi ra sao; lái xe đầu kéo vi phạm gì… Kết thúc điều tra chúng ta sẽ ghi rõ trong quyết định được ban hành.” . Một lãnh đạo Công an huyện Tây Sơn cho biết.
Binh Dinh: Them 2 thang dieu tra vu TNGT tai doan duong dang thi cong-Hinh-2
Đoạn đường tại thời điểm xảy ra TNGT  ngày 15/12 

Binh Dinh: Them 2 thang dieu tra vu TNGT tai doan duong dang thi cong-Hinh-3
Vị trí xảy ra TNGT đã được đơn vị thi công chỉnh trang lại 

Trả lời câu hỏi của Phóng viên, có xem xét trách nhiệm của đơn vị thi công là Công ty Trung Nam 18 E&C hay không, khi đoạn đường xảy ra TNGT thiếu cọc tiêu biển báo; nền đường chỗ cao chỗ thấp… lãnh đạo Công an huyện Tây Sơn cho biết, không thể cung cấp thông tin cho báo chí khi vụ việc còn trong quá trình điều tra.
Binh Dinh: Them 2 thang dieu tra vu TNGT tai doan duong dang thi cong-Hinh-4
CA huyện Tây Sơn- cơ quan đang điều tra vụ TNGT  

Như Báo Tri thức và Cuộc sống đã đưa tin, khoảng 13h ngày 15/12/2022, tại Km56+390QL19, đoạn qua xã Tây Thuận, huyện Tây Sơn, Bình Định đã xảy ra TNGT nghiêm trọng tại đoạn đường đang thi công, khiến một giáo viên tử vong.
Vị trí xảy ra tai nạn là đoạn đường do Ban QLDA 2 làm chủ đầu tư, Công ty Trung Nam 18 E&C là đơn vị thi công thuộc dự án “ nâng cấp, mở rộng QL 19 ”.
Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, xe ô tô đầu kéo BKS 50H-084.93 kéo theo rơ moóc BKS 50P-5933 lưu thông theo hướng từ đèo An Khê (Gia Lai) về Quy Nhơn ( Bình Định). Khi đến địa điểm nói trên đã xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 77N1-005.89 lưu thông cùng chiều. Cú va chạm khiến người phụ nữ đi xe máy bị cuốn vào gầm kéo rơ moóc và tử vong tại chỗ.

Mô tả video: Đoạn đường đã được đơn vị thi công chỉnh sửa khi đã xảy ra TNGT 


Hà Ngọc Chính

>> xem thêm

Bình luận(0)