Bố mẹ ly hôn, con ở với bố cùng dì ghẻ và sự thật kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đón con từ nhà chồng cũ để đưa cháu đi chơi, chị H. phát hiện trên thân thể con có chi chít vết sẹo còn thâm tím, khi được hỏi, cháu bé đã tiết lộ sự thật kinh hoàng khi ở với bố và dì ghẻ.

Ngày 6/8, trao đổi với PV Kiến Thức, chị Phan Thị H. (SN 1984, trú tại TPTuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) bức xúc phản ánh về chuyện con trai bị chồng cũ bạo hành suốt nhiều năm. 
Bo me ly hon, con o voi bo cung di ghe va su that kinh hoang
 Những vết sẹo trên người K.
Chị H. kể: Chị kết hôn cùng anh Nguyễn Minh T. (SN 1981, trú tại TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) vào năm 2004. Hai người có chung với nhau 2 đứa con là  cháu Nguyễn Thị Minh A. (SN 2006) và cháu Nguyễn Đăng K. (SN 2007).
Chị H. làm công nhân tại KCN Thụy Vân (TP Việt Trì), còn T. đi xây dựng, nên điều kiện kinh tế gia đình khá khó khăn. Lại thêm việc anh T. thường xuyên say rượu, cờ bạc rồi về nhà đánh vợ, nhiều lần hàng xóm đã phải can ngăn.
Thậm chí, có thời điểm chị đang mang bầu, chồng đi uống rượu về gọi cửa rồi vô cớ bị anh ta dùng thắt lưng đánh đập. "Chuyện hành hung xảy ra như cơm bữa, khiến tôi không ít lần bị ngất xỉu, chạy trốn giữa đêm" - chị H. chia sẻ.
Không chịu được người chồng rượu chè, vũ phu, năm 2010, hai người được tòa xử ly hôn. Theo đó, chị H. sẽ nuôi dưỡng cháu A., còn cháu K. về ở với bố.
Đến tháng 4/2010, vì muốn níu kéo tình cảm với vợ cũ, T. đã tìm lên Tuyên Quang để nói chuyện. Khi chị H. không đồng ý quay lại thì bị T. hành hung một cách dã man. Sau đó, T. bị cơ quan chức năng bắt giữ và yêu cầu đi cải tạo 2 năm.
Trong thời gian anh T. đi cải tạo, chị H. chăm sóc và nuôi dưỡng 2 con. Đồng thời, trong 2 năm đó chị vẫn cấp dưỡng, và đưa 2 con lên thăm nom chồng cũ. 
Năm 2012, khi hết thời gian cải tạo, anh T. quay lại Tuyên Quang, nói với chị H đưa cháu K. đi chơi một chút.
"Lúc đầu tôi không mảy may nghi ngờ gì. Một tiếng không thấy T. đưa con về, tôi gọi điện thì không nhấc máy. Vài tiếng sau, T. gọi lại bảo sẽ giữ đứa con này để trả thù. Không ít lần T. gọi điện cho tôi, bắt tôi nghe tiếng con khóc" - người phụ nữ uất ức.
Nhiều lần chị H. bày tỏ nguyện vọng cho cháu K. về chơi với mẹ. Tuy nhiên, chồng cũ không đồng ý, thậm chí còn ngăn cản 2 mẹ con gặp nhau.
7 năm sau, vào hè 2019, chị H. nhờ con lớn là cháu A. nói khéo với bố em trai về Tuyên Quang chơi với mẹ vài hôm. Lần này T. đồng ý.
Gặp lại con, chị H. chưa kịp mừng vui thì thấy con có nhiều biểu hiện bất thường. Tâm lý luôn trong trạng thái hoảng loạn, sợ sệt...
Cháu K., kể rằng nhiều lần bị bố đánh thậm tệ. Kiểm tra trên thân thể con, chị H. bàng hoàng khi thấy chi chít vết sẹo, có những vết còn chưa hết thâm tím. 
Con lớn chị H. cũng xác nhận, nhiều lần bố đi uống rượu về vô cớ đánh K. 
Quá bức xúc trước vụ việc trên, chị H. đã gửi đơn trình báo tới CA phường Thanh Miếu, CA TP Việt Trì.
Một cán bộ CATP Việt Trì cho biết, hiện đơn vị này đã tiếp nhận đơn phản ánh nghi án bố bạo hành con trai, hiện các đơn vị đang điều tra, làm rõ.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.
>>> Xem thêm: Bố treo ngược con lên cửa sổ bạo hành dã man
 

Quý An

>> xem thêm

Bình luận(0)