Cháy lớn tại gara của hãng taxi ABC, 5 ôtô và xe máy bị thiêu rụi

Google News

Vụ cháy xảy ra vào giờ nghỉ trưa, lửa lan nhanh khiến các nhân viên gara taxi ABC không kịp sơ tán tài sản. Có một ôtô khách và khoảng 4 xe máy bị thiêu rụi.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 12h trưa 23/12, tại gara của hãng taxi ABC nằm trên đường An Dương Vương (Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội).
Chay lon tai gara cua hang taxi ABC, 5 oto va xe may bi thieu rui
 Xưởng sửa chữa xe nằm ở góc trong cùng của bãi đỗ ôtô. Ảnh: Ngọc Tân.
Theo nhân chứng, lửa bùng lên từ xưởng bảo dưỡng nằm ở cuối bãi xe. Có một ôtô khách đang sửa chữa và khoảng 4 chiếc xe máy của nhân viên gara đã bị thiêu rụi. Lửa bén vào kho chứa phụ tùng bên cạnh làm hư hỏng nhiều linh kiện.
Chay lon tai gara cua hang taxi ABC, 5 oto va xe may bi thieu rui-Hinh-2
 Một ôtô khách và nhiều xe máy của nhân viên gara bị thiêu rụi. Ảnh: Ngọc Tân
Lãnh đạo Đội cảnh sát PCCC quận Tây Hồ cho biết đã điều 3 xe chữa cháy và một xe bồn chở nước tới hiện trường. Đám cháy được khống chế sau 20 phút, không có thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy chưa được làm rõ.
Gara của hãng taxi ABC có hàng chục xe khách và taxi ra vào mỗi ngày. Vụ cháy xảy ra vào giờ nghỉ trưa, lửa lan nhanh khiến các nhân viên của hãng không kịp sơ tán tài sản.
Chay lon tai gara cua hang taxi ABC, 5 oto va xe may bi thieu rui-Hinh-3
 Cảnh sát cứu hỏa nỗ lực dập lửa. Ảnh: Ngọc Tân.
Đây là vụ cháy thứ 2 trong 2 ngày qua trên địa bàn quận Tây Hồ. Khoảng 9h30 sáng 22/12, lực lượng PCCC quận cũng phải xử lý một vụ cháy lớn xảy ra tại tòa nhà đang xây bên trong trường THCS Nhật
Chay lon tai gara cua hang taxi ABC, 5 oto va xe may bi thieu rui-Hinh-4
Bãi xe của Công ty taxi ABC (điểm màu đỏ) nơi xảy ra hỏa hoạn. Ảnh: Google Maps. 
Theo Ngọc Tân/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)