Chồng giết vợ, chôn giấu xác suốt 4 năm trong nhà

Google News

(Kiến Thức) - Suốt 4 năm sống trong nỗi ám ảnh, sợ hãi vì giết vợ, cuối cùng nghi can đã đến CQĐT tự thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Đến cuối chiều nay 11/5, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (BR-VT) vẫn đang tạm giữ nghi can N.T.H. (38 tuổi, ngụ thị trấn Đất Đỏ, tỉnh BR-VT) để chuẩn bị tiến hành khai quật nơi H. khai nhận đã giết vợ rồi chôn giấu xác suốt 4 năm qua.
Chong giet vo, chon giau xac suot 4 nam trong nha
Rúng động vụ nghi án người đàn ông giết vợ, chôn giấu xác suốt 4 năm trong nhà ở tỉnh BR-VT. Ảnh minh hoạ.
Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, H. đã tìm đến cơ quan CSĐT Công an huyện Đất Đỏ và tự thú, khai nhận chính mình đã ra tay sát hại vợ rồi chôn giấu xác dưới hố ga trong nhà.
H. khai nhận, cách đây khoảng 4 năm, H. và vợ là chị P.T.Th (35 tuổi) xảy ra mâu thuẫn về tình cảm do H. nghi ngờ vợ ngoại tình. Trong lúc bị vợ lấy khúc gỗ đánh, H. giật lại cây gỗ và đánh thẳng vào người khiến vợ tử vong.
Để che giấu tội lỗi, H. đã giấu thi thể của vợ ở hố ga trong nhà rồi tung tin rằng vợ bỏ đi theo người khác. Tuy nhiên, suốt hàng ngàn ngày đêm sống trong nỗi ám ảnh và sợ hãi, cuối cùng nghi can H. đã đến Công an tự thú hành vi phạm tội của mình.
Dự kiến ngày mai (12/5), các đơn vị nghiệp vụ gồm Công an, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh BR-VT và những ngành có liên quan sẽ tiến hành khai quật nơi H. khai chôn giấu xác vợ, để điều tra vụ án.
Tân Thanh

>> xem thêm

Bình luận(0)