Công an vào cuộc vụ chông đinh trên tuyến DT 818 ở Long An

Google News

Tối 29/9, hai bàn chông đinh bất ngờ xuất hiện đường DT 818 ở Long An qua xã Tân Thành gây nguy hiểm và lo lắng cho người tham gia giao thông.

Mỗi bàn chông có đinh cao khoảng 10cm, mỗi tấm chông đinh có độ dài hơn 1m được chắn ngang phần đường DT 818 thuộc xã Tân Thành, huyện Thủ Thừa, Long An.

Cong an vao cuoc vu chong dinh tren tuyen DT 818 o Long An

Nạn nhân và bàn chông đinh chắn ngang đường. (Ảnh TA)

Theo trình báo của chị N.T.N.T (42 tuổi, ngụ huyện Bến Lức, Long An) người đăng những ảnh các bàn chông đinh trên mạng xã hội lúc khoảng 19h30 cùng ngày, chị cùng một người em đi từ tỉnh Tây Ninh theo hướng Quốc lộ N2, rồi theo hướng tỉnh lộ 818 về TP Tân An. Khi đến đoạn trên, em của chị T (người lái xe) phát hiện phía trước có vật lạ nên nhờ chị xuống xem thì bất ngờ thấy hai bàn chông đinh chắn ngang đường.

Cong an vao cuoc vu chong dinh tren tuyen DT 818 o Long An-Hinh-2

Mỗi bàn chông có đinh cao khoảng 10cm, độ dài hơn 1m được chắn ngang phần đường DT 818 ở Long An (Ảnh TA)

Cong an vao cuoc vu chong dinh tren tuyen DT 818 o Long An-Hinh-3

Khu vực xảy ra vụ việc thuộc xã Tân Thành, huyện Thủ Thừa, Long An (Ảnh TA)

Tương tự Anh L. S (30 tuổi, huyện Thạnh Hóa, Long An) cho biết, vào lúc 2h ngày 29/9, xe ô tô 5 chỗ của anh xuất phát chở khách đi từ xã Tân Hiệp, huyện Thạnh Hóa đến tỉnh Đồng Nai. Trên xe có hai người khách, chạy trên đường tỉnh 818 hướng từ xã Bình Thành, huyện Đức Huệ ra Quốc lộ N2 thì cán trúng bàn chông đinh. Phía sau còn có 1 xe 7 chỗ bám sau, nghi có chuyện chẳng lành nên anh S vẫn cho xe chạy đến trạm y tế xã Tân Long, huyện Thủ Thừa bóp còi inh ỏi để nhờ người ra hỗ trợ.

Vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội gây bức xúc và lo lắng. Hiện công an địa phương vào cuộc xác minh, điều tra.

Theo Nguyễn Quang/VOV-TP.HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)