Cưỡng chế các hộ nuôi ngao trái phép tại Tiên Lãng vào ngày 13/12

Google News

UBND huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) yêu cầu các cá nhân nuôi ngao không phép chấp hành nghiêm quyết định cưỡng chế, di dời toàn bộ người, tài sản.

Thực hiện thông báo của UBND thành phố Hải Phòng, UBND huyện Tiên Lãng đã triển khai các bước lập hồ sơ và ban hành các quyết định xử phạt vi phạm hành chính, quyết định cưỡng chế đối với những cá nhân nuôi ngao không phép trên vùng biển của huyện. Đồng thời, thành lập Ban thực hiện cưỡng chế theo Quyết định số 2340/QĐ-UBND.
Cuong che cac ho nuoi ngao trai phep tai Tien Lang vao ngay 13/12
 Chòi nuôi ngao trên vùng biển huyện Tiên Lãng 
Ban thực hiện cưỡng chế của UBND huyện Tiên Lãng thông báo về việc tổ chức cưỡng chế buộc thực hiện biện pháp khắc phục hậu quả đối với các cá nhân nuôi ngao không phép tại khu vực biển của huyện.
Buộc khôi phục lại tình trạng ban đầu của đất trước khi vi phạm; buộc di dời, tháo dỡ công trình nuôi trồng thủy sản vi phạm theo quy định.
Thời gian cưỡng chế từ 7h30 ngày 13/12/2022 cho đến khi hoàn thành. Địa điểm cưỡng chế tại vị trí vi phạm của các cá nhân trên khu vực biển của huyện đã có quyết định cưỡng chế mà đến nay các cá nhân chưa tự giác chấp hành.
UBND huyện Tiên Lãng yêu cầu các cá nhân nuôi ngao không phép đã có quyết định cưỡng chế chấp hành nghiêm quyết định cưỡng chế, di dời toàn bộ người, tài sản ra khỏi khu vực.
Đến thời điểm tổ chức cưỡng chế, nếu trường hợp nào không tự nguyện chấp hành, sẽ tổ chức cưỡng chế theo quy định.
>>> Mời độc giả xem thêm video Bí Thư Phường Xin Lỗi Người Phụ Nữ Bị Cưỡng Chế Đưa Đi Xét Nghiệm Covid-19: 

(Nguồn: VNEWS)

Thiên Di

>> xem thêm

Bình luận(0)