Đà Nẵng: Bắt giữ đối tượng nghi điều chế loại ma túy mới

Google News

Sáng 7/4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa phát hiện, bắt giữ đối tượng có hành vi tàng trữ, sản xuất một loại ma túy dạng thảo mộc.

Trước đó, vào trưa ngày 6/4, tại địa bàn phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, lực lượng Phòng chống ma túy và tội phạm Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố Đà Nẵng phối hợp với Đồn Biên phòng Hải Vân bắt quả tang Ngô Văn Sang (31 tuổi, quê ở huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam; tạm trú tại tổ 78, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) đang gửi 2 kg thảo mộc khô nghi tẩm chất ma túy cho một người ở Thừa Thiên - Huế với giá 3 triệu đồng.
Lực lượng chức năng còn thu giữ 2 kg thảo mộc khô nghi tẩm chất ma túy cùng 1 ô tô, 2 điện thoại di động.
Da Nang: Bat giu doi tuong nghi dieu che loai ma tuy moi
 Lực lượng chức năng bắt giữ Ngô Văn Sang.
Mở rộng điều tra, lực lượng chức năng đã khám xét khẩn cấp nơi tạm trú của Ngô Văn Sang, phát hiện và thu giữ thêm hơn 28 kg thảo mộc khô và nhiều chất bột các loại, gần 5 lít tinh dầu và hóa chất cùng nhiều trang thiết bị, dụng cụ khác để “sản xuất” ma túy.
Làm việc với cơ quan chức năng, Sang khai nhận dùng các nguyên liệu này để sản xuất thảo mộc có tẩm tinh dầu và ma túy.
Da Nang: Bat giu doi tuong nghi dieu che loai ma tuy moi-Hinh-2
 Lực lượng chức năng tiến hành khám xét nơi ở của đối tượng.
Đối tượng cho biết, thời gian gần đây thấy dân chơi, nhất là một bộ phận giới trẻ tại TP. Đà Nẵng và các tỉnh, thành khu vực miền Trung có nhu cầu tìm mua các loại ma túy như cần sa, cỏ Mỹ, ma túy “nước biển”... để sử dụng nên đã tìm cách sản xuất ma túy bán ra thị trường.
Lực lượng chức năng đã gửi mẫu giám định chất ma túy thu thập được để củng cố hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.
Vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra.
>>> Mời độc giả xem thêm video Ma túy “núp bóng” dưới vỏ bánh ngọt Lazy Cakes: ăn bánh để... cười:

(Nguồn: Kienthucnet)

Bình Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)