Đắk Lắk: Bắt tạm giam đối tượng đâm bạn nhậu tử vong

Google News

Mâu thuẫn trong lúc nhậu, đối tượng dùng dao đâm thủng tim khiến người đàn ông tử vong.

Ngày 6/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Vũ Quốc Sơn (43 tuổi) trú tại phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk để điều tra về hành vi giết người.
Nạn nhân được xác định là ông Phan Tiến Công (46 tuổi) trú cùng phường.
Theo điều tra, khoảng 9h ngày 15/3, Sơn điều khiển xe máy đến nhà một người quen ở cùng phường ăn nhậu. Đến khoảng 10h30 cùng ngày thì ông Công cũng tới đây chơi.
Do uống rượu đã mệt nên Sơn lên ghế ở phòng khách nằm nghỉ. Ông Công thấy vậy đã cầm một con dao dài khoảng 20cm đến nắm cổ áo Sơn hù dọa và hỏi “Hôm qua mày đòi đánh ai”.
Dak Lak: Bat tam giam doi tuong dam ban nhau tu vong
Đối tượng Vũ Quốc Sơn tại Cơ quan công an. 
Sau đó, Công dùng tay tát một cái trúng vào mặt Sơn. Vì bực tức nên Sơn liền vào bếp lấy một con dao bầu dài khoảng 30cm chém về phía ông Công nhưng không trúng. Sơn tiếp tục cầm dao đâm thêm một nhát trúng vào vùng ngực của ông Công khiến nạn nhân gục xuống tại chỗ. Thấy ông Công bị thương, Sơn cùng những người xung quanh đã đưa nạn nhân đi cấp cứu.
Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong trước khi tới bệnh viện. Theo kết luận giám định pháp y, ông Công tử vong vì vết thương thấu ngực trái làm thủng tim dẫn đến suy tuần hoàn cấp do mất máu. 
Nguyễn Tâm - Ngọc Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)