Điểm nóng 24h: Lặng người bé trai 1 tuổi bị bạo hành thâm tím

Google News

(Kiến Thức) - Bé trai gần 1 tuổi bị bạo hành tàn bạo, cán bộ phường Đại Kim bị "tố" hành dân, nổ kho quân khí ở tỉnh Hà Giang... là những tin nóng 24h ngày 5/8.

Bé trai bị bạo hành tàn tệ
Diem nong 24h: Lang nguoi be trai 1 tuoi bi bao hanh tham tim
 Hình ảnh cháu bé bị bạo hành thâm tím khắp cơ thể. 
Một trong những tin nóng dư luận 24h ngày 5/8 liên quan đến vụ một bé trai bị bạo hành tàn tệ ở Hà Nội. Thông tin ban đầu cho hay, bé trai được một người đưa đến Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba (Hà Nội) trong tình trạng hôn mê, co giật, mắt bị giãn, bầm tím toàn thân, xây xước ở bộ phận sinh dục, cổ... Công an TP Hà Nội vừa ký quyết định khởi tố vụ án "cố ý gây thương tích" để điều tra, làm rõ việc bé trai gần một tuổi bị bạo hành. (>> Xem chi tiết: Xót xa bé trai gần một tuổi bị bạo hành ở Hà Nội)
Cán bộ phường Đại Kim “hành” dân khi làm thủ tục?
Diem nong 24h: Lang nguoi be trai 1 tuoi bi bao hanh tham tim-Hinh-2
 Người dân tố, trong giờ hành chính (10h30 ngày 4/8) nhưng khu tiếp công dân của phường Đại Kim không có một ai. Ảnh: NVCC
Vụ khó khăn khi xin giấy chứng tử ở phường Văn Miếu gây xôn xao dư luận những ngày qua chưa kịp lắng xuống thì mới đây, người dân tiếp tục “tố” cán bộ phường Đại Kim (quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội) hách dịch, cửa quyền khi tiếp dân. (>> Xem chi tiết: Hà Nội: Dân lại “tố” cán bộ phường Đại Kim “hành” dân khi làm thủ tục)
Hà Giang: Nổ kho quân khí công an tỉnh
Diem nong 24h: Lang nguoi be trai 1 tuoi bi bao hanh tham tim-Hinh-3
Khu vực xảy ra vụ nổ. 
Công an tỉnh Hà Giang đang điều tra làm rõ vụ việc nổ kho quân khí Công an tỉnh Hà Giang. Dư chấn của vụ nổ đã làm một số nhà dân sống gần khu vực bị ảnh hưởng. (>> Xem chi tiết: Đang điều tra vụ nổ kho quân khí Công an tỉnh Hà Giang)
Ngập kinh hoàng ở Điện Biên
Diem nong 24h: Lang nguoi be trai 1 tuoi bi bao hanh tham tim-Hinh-4
Mưa lớn đã khiến nhiều điểm trường, trạm y tế xã Mường Lói bị ngập sâu. 
Diễn biến về mưa lũ ở các tỉnh Điện Biên, Sơn La, Lai Châu... là những tin nóng trong 24h qua. Mưa lớn đã khiến nhiều nhà dân, điểm trường, trạm y tế xã Mường Lói (Điện Biên) ngập sâu đến gần 2m. Đã có thêm người mất tích... (>> Xem chi tiết: Điện Biên: Ngập lụt đến cổ, thêm người mất tích do mưa lũ)
Hình ảnh "độc" về tổng thống Putin
Diem nong 24h: Lang nguoi be trai 1 tuoi bi bao hanh tham tim-Hinh-5
Ảnh: Sputnik. 
Tổng thống Putin cởi trần câu cá, khi cùng Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu trải qua kỳ nghỉ 2 ngày ở Tuva, một khu vực hẻo lánh ở Siberia.(>> Xem chi tiết: Tổng thống Putin cởi trần câu cá trong kỳ nghỉ ở Siberia)
Kỳ lạ: Nhật Bản không có quân đội?
Diem nong 24h: Lang nguoi be trai 1 tuoi bi bao hanh tham tim-Hinh-6
Nguồn ảnh: Getty. 
Mặc dù có bộ quốc phòng nhưng Nhật Bản chưa bao giờ có một quân đội theo đúng nghĩa kể từ Chiến tranh Thế giới thứ 2 cho tới nay, và lực lượng vũ trang của Tokyo chỉ luôn dừng lại ở mức lực lượng phòng vệ. Tuy nhiên sức mạnh quân sự của Nhật Bản lại thuộc hàng top 10 trên thế giới dựa theo số liệu trên bảng xếp hạng GlobalFirePower. (>> Xem chi tiết: Ngược đời cường quốc quân sự lại không có quân đội)
Linh Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)