Đồng Nai: Đang điều tra vụ vỡ hụi có 189 người chơi, 46 tỷ đồng

Google News

Ngày 28/5, Công an huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai cho biết, đang điều tra xác minh vụ việc có dấu hiệu “bể hụi” tại xã Lộ 25, huyện Thống Nhất lên đến hàng chục tỷ đồng.

Thông tin ban đầu, anh T.Q.H (SN 1987) và vợ là chị N.T.H.H (SN 1989) cùng ngụ: phường Bảo Vinh, TP Long Khánh đứng ra tổ chức cho nhiều người tham gia chơi hụi (tự nguyện).
Số tiền mượn và gom hụi (khoảng 46 tỷ), anh T.Q.H cho một số người quen mượn, nhưng số người này chưa trả lại hoặc đã bỏ trốn, dẫn đến anh T.Q.H và chị N.T.H.H mất khả năng thanh toán.
Dong Nai: Dang dieu tra vu vo hui co 189 nguoi choi, 46 ty dong
Lực lượng Công an huyện Thống Nhất hướng dẫn, tiếp nhận đơn trình báo của người dân 
Đến ngày 26/5, anh T.Q.H đăng bài viết lên trang mạng xã hội của mình thông báo vỡ nợ, dẫn đến số người chơi hụi cùng kéo đến Văn phòng bất động sản Huy Thịnh Phát của anh T.Q.H, địa chỉ ấp 3, xã Lộ 25, huyện Thống Nhất để đòi nợ, gây mất an ninh trật tự.
Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Thống Nhất đã phối hợp chính quyền địa phương đến giải thích, vận động người dân giải tán, không tụ tập gây mất an ninh trật tự. Hiện tại, có 189 người chơi hụi cùng với vợ chồng anh T.Q.H gửi đơn đến Công an huyện Thống Nhất tố cáo vợ chồng a T.Q.H giật hụi với số tiền trên 46 tỷ đồng.
Công an huyện Thống Nhất khuyến cáo người dân nên tìm hiểu, theo dõi báo chí, các trang thông tin điện tử chính thống do cơ quan chức năng có thẩm quyền quản lý để có thông tin chính xác nhất bởi đang có hiện tượng, một số trang mạng xã hội đăng thông tin bịa đặt, không đúng sự thật, gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng đến quyền của những người liên quan.
Công an huyện Thống Nhất đề nghị những người dân có liên quan sớm đến trình báo tại Công an xã Lộ 25 (huyện Thống Nhất, Đồng Nai) theo số điện thoại 02513964174 hoặc Công an huyện Thống Nhất theo số điện thoại 02513762865 để được hướng dẫn giải quyết. Khi đến trình báo, người dân cần mang theo giấy tờ tùy thân, giấy tờ thể hiện việc chơi hụi hoặc cho vay (nếu có).
Công an huyện Thống Nhất đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
>>> Mời độc giả xem thêm video Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ, tình cũ Phượng Chanel nói gì?
  
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)