Gần 140 “dân chơi” dương tính ma túy trong bar Paradise đêm Noel

Google News

Kiểm tra 300 người ở quán bar Paradise (Kiên Giang), cảnh sát phát hiện 139 dân chơi dương tính ma túy.

Ngày 25/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Kiên Giang đã lấy lời khai 139 người dương tính với ma túy để xử lý theo quy định pháp luật.
Các đối tượng này đều là khách của quán bar Paradise nằm trên đường Lạc Hồng, phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá. Cảnh sát cũng đang điều tra làm rõ về hành vi tổ chức sử dụng và tàng trữ ma túy đối với một số đối tượng khác.
Gan 140 “dan choi” duong tinh ma tuy trong bar Paradise dem Noel
Công an tiến hành kiểm tra quán bar Paradise 
Khoảng 23h30, ngày 24/12, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tiến hành kiểm tra tại quán bar Paradise ở đường Lạc Hồng, phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá.
Tại đây, phát hiện hơn gần 300 người đang lắc lư trong tiếng nhạc. Thấy có Công an, nhiều người ném các viên nén và túi nylon chứa ma túy tổng hợp vứt xuống dưới ghế và sàn nhà, nhiều đối tượng khác tìm cách tháo chạy nhưng đã bị lực lượng công an bắt giữ.
Tại hiện trường, lực lượng Công an đã tìm thấy nhiều viên nén và bịch nylon bên trong chứa ma túy tổng hợp vứt xuống dưới ghế và sàn nhà nhằm phi tang.
277 khách chơi và 23 nhân viên quá bar được về trụ sở, qua test nhanh có 139 đối tượng dương tính với chất ma túy tổng hợp, chủ yếu là thuốc lắc (MDMA) và ma túy đá (Methaphetamine).
Trước đó, ngày 2/10, cũng tại quán bar này, Công an tỉnh Kiên Giang phát hiện 105 người dương tính với ma túy. Hai người liên quan bị xử lý hình sự về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.
Sau đó, cơ quan chức năng đã tước giấy phép kinh doanh đối với chủ quán bar. Để quán bar tiếp tục hoạt động, chủ cơ sở đã làm lại giấy phép kinh doanh mới do người khác đứng tên.
Tại thời điểm kiểm tra, quản lý quán vẫn chưa xuất trình được một số giấy phép kinh doanh có điều kiện của quán bar theo quy định của pháp luật.
>>> Mời độc giả xem thêm video Ma túy “núp bóng” dưới vỏ bánh ngọt Lazy Cakes: ăn bánh để... cười
  
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)