Hà Nội: Bắt giữ Thao “điên”, đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm

Google News

Thao "điên" là đàn em của Dũng "ốt", một đối tượng được xem là "ông trùm" trong giới lấn chiếm đất, bảo kê đổ vật liệu xây dựng, phế thải ở Hà Nội.

Ngày 14/2, Công an TP Hà Nội cho biết Đội Cảnh sát Đặc nhiệm, Phòng Cảnh sát hình sự cho biết vừa bắt giữ đối tượng trốn truy nã là Dương Văn Thao (SN 1985, trú tại phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội).
Ha Noi: Bat giu Thao “dien”, doi tuong truy na dac biet nguy hiem
Đối tượng Dương Văn Thao. 
Dương Văn Thao là đối tượng đặc biệt nguy hiểm khi có 2 quyết định truy nã gồm: Quyết định truy nã số 20 ngày 1/4/2021 của Phòng Cảnh sát hình sự về tội giết người; Quyết định số 82 ngày 2/7/2019 của Phòng Cảnh sát hình sự về tội tổ chức đánh bạc.
Dương Văn Thao còn được gọi là Thao "điên", đàn em của Dũng "ốt", một đối tượng được xem là "ông trùm" trong giới lấn chiếm đất, bảo kê đổ vật liệu xây dựng, phế thải ở địa bàn Hà Nội.
Trước đó, ngày 1/6/2022, cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã bắt giữ 7 đối tượng gồm: Dũng "ốt", Ngô Quang Trung, Phan Anh Nhàn, Nguyễn Tuấn Anh, Bùi Đăng Quyền, Nguyễn Mạnh Hùng, Bùi Văn Tuấn về hành vi cho vay lãi nặng.
>>> Xem thêm video: Thanh Hóa: Bắt trùm giang hồ bảo kê hoạt động đấu thầu

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)