Hà Nội: Cái kết cho người chồng đánh gãy 2 chân tình địch

Google News

Sau đòn thù vì ghen với "tình mới" của vợ, bị cáo Nguyễn Văn Tình nhận 10 năm tù, trong khi đó tình địch của Tình bị tổn hại 80% sức khỏe.

Ngày 24/10, TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Tình (SN 1979, ở xã Song Phương, huyện Hoài Đức, Hà Nội) 10 năm tù giam về tội "Giết người".Theo cáo trạng, năm 2001, Tình kết hôn với chị N.T.H. (39 tuổi, ở xã Song Phương, huyện Hoài Đức). Quá trình chung sống, họ có với nhau 4 người con. Đến tháng 2/2021, chị H. đệ đơn ly hôn đến TAND huyện Hoài Đức, lý do 2 vợ chồng không hợp, thường xuyên mâu thuẫn.
Ha Noi: Cai ket cho nguoi chong danh gay 2 chan tinh dich
Bị cáo Nguyễn Văn Tình tại phiên toà.
Trong thời gian đợi tòa án giải quyết, chị H. có quan hệ tình cảm với ông V.H.V. (43 tuổi) và bị Tình phát hiện. Khi vợ dọn dẹp đồ đạc ra ngoài ở riêng, bị cáo một mực không đồng ý và tìm cách ngăn cản mối quan hệ giữa chị H. và anh V.
Ngày 14/8/2021, 2 người đàn ông thách thức nhau qua điện thoại. Đến trưa 22/11/2021, Tình đang chạy xe máy về nhà thì thấy vợ đang ngồi trên xe của ông V. đi hướng ngược lại. Đi cùng chị H. lúc đó có con trai SN 2001. Lúc này, bị cáo tức giận nên đuổi theo để tìm cơ hội tấn công.
Khi đi qua cửa hàng vật liệu xây dựng ở tổ dân phố Du Nghệ, thị trấn Quốc Oai, huyện Quốc Oai, Hà Nội, Tình nhặt một đoạn gậy gỗ dài 1m làm hung khí. Đến trước quán lẩu nướng ở phố Hoàng Xá, thị trấn Quốc Oai, Tình thấy ông V. dừng xe nên lao đến đập gậy gỗ vào đầu đối phương. Khi nạn nhân ngã ra đường, bị cáo tiếp tục vụt 2 phát vào 2 chân.
Sau đó, Tình đi vào trong quán lẩu nướng, tìm vợ vụt nhiều lần rồi bỏ khỏi hiện trường. Đến 18h cùng ngày, Tình đến cơ quan công an đầu thú. Kết quả giám định cho thấy ông V. bị chấn thương sọ não, gãy 2 chân, tỷ lệ tổn thương cơ thể là 80%.
Về mối quan hệ giữa chị H. và ông V., cơ quan tố tụng cho rằng, cả 2 mới chỉ có quan hệ tình cảm với nhau chứ không chung sống như vợ chồng. Vì vậy, 2 người không vi phạm chế độ một vợ, một chồng.
>>> Xem thêm video: Nhóm nữ sinh cấp 2 đánh bạn trước sự cổ vũ của bạn bè

Nguồn: Truyền Hình Long An.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)