Lời kể của tài xế taxi bị khách đấm túi bụi trên xe

Google News

Anh N.V.T. (trú tại tỉnh Bình Phước) là tài xế taxi bị khách đấm túi bụi trên xe kể lại, khi vị khách lên xe thì gác chân lên táp-lô, anh có nói rất tế nhị rằng: "anh có thể bỏ giầy xuống và gác chân thoải mái" thì bị đánh tới tấp.

Anh NVT. (tài xế taxi bị khách hành hung) cho biết, anh vẫn đang làm việc với Công an phường Tân Bình, TP. Đồng Xoài (Bình Phước) để làm rõ vụ việc. 
Chia sẻ với báo chí, anh T. kể lại sự việc: Khuya 23/6, anh nhận thông báo của tổng đài, đón khách trên đường Lê Duẩn, để đưa đến nhà nghỉ ở phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài, khuya 23/6.
Vợ chồng, con cái người khách lên xe; trong đó người chồng có dấu hiệu say rượu ngồi ở ghế phụ và không đeo khẩu trang. 
Loi ke cua tai xe taxi bi khach dam tui bui tren xe
Tài xế T. sau khi bị khách hành hung.
Trả lời trên tờ PLO, anh T. cho biết: “Khi tôi điều khiển xe đi, người chồng mới gác chân lên táp-lô và quay qua hỏi “gác chân được không?”. Tôi quay sang thấy anh có mang giày nên mới nói: “Dạ, anh bỏ giày xuống rồi gác thoải mái”.
Ngay sau đó, người đàn ông này văng tục và tấn công anh T. tới tấp. “Ngay cú đấm đầu tiên, tôi bị bất ngờ và choáng, chưa kịp mở cửa để chạy. Vì tôi choáng, chỉ biết ôm đầu ngồi im nên anh ta có cơ hội đánh liên tiếp sau đó” – anh T. kể với giọng còn hoảng sợ.
Cũng theo anh T., anh không biết tung tích của người đánh mình. Hiện tại, cơ quan công an đang xác minh vụ việc.
“Lần đầu, trong 5 năm hành nghề tài xế, tôi bị hành khách hành hung như thế” – anh T. nói.
Được biết, anh T. là tài xế taxi của Công ty TNHH MTV Thảo Nhi, đã làm việc tại đây được hơn một năm.
Loi ke cua tai xe taxi bi khach dam tui bui tren xe-Hinh-2
 Người đàn ông đấm túi bụi vào mặt nam tài xế. (Ảnh cắt từ clip)
Sau khi anh T. trình báo sự việc, Công an P.Tân Bình đã cấp giấy giới thiệu cho anh T,. đi khám, giám định thương tích. “Hiện Công an phường đang kết hợp Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Đồng Xoài làm việc với bị hại, trích xuất camera vụ việc. Đồng thời, tiếp tục truy tìm những người trên xe và những người chứng kiến sự việc tài xế taxi bị hành hung để xác minh, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật" - trung tá Trương Tuấn Hùng, Trưởng công an P.Tân Bình trả lời trên Thanh Niên. 
Hiện vụ tài xế taxi bị khách hành hung trên xe đang được điều tra, làm rõ.
Bảo Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)