Lời khai người chồng sát hại vợ, giấu thi thể trong bao tải?

Google News

Tám khai nhận, sáng ngày 6/11, khi xảy ra mâu thuẫn với vợ, nghi phạm đã dùng quần vải dài màu đen quấn vòng quanh cổ, dùng hai tay bóp, siết cổ vợ đến tử vong.

Chiều 11/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam Nguyễn Văn Tám (SN 1987, trú tại tổ dân phố Tân Lợi, phường Tiền Châu, TP Phúc Yên) về tội “Giết người” theo Điều 123 Bộ luật Hình sự.
Tám là nghi phạm sát hại vợ là chị Đặng Thị Hằng (SN 1988) sau đó cho thi thể vào bao tải, túi ni lông, giấu dưới gầm giường.
Loi khai nguoi chong sat hai vo, giau thi the trong bao tai?
Nghi phạm Nguyễn Văn Tám 
Tại cơ quan công an, Nguyễn Văn Tám khai nhận, sáng ngày 6/11, Tám và vợ là chị Hằng xảy ra mâu thuẫn, cãi chửi nhau.
Khi đó, Tám đã dùng hai tay bịt miệng vợ lại rồi đẩy nạn nhân nằm xuống giường trong phòng ngủ ở tầng 1 của gia đình.
Tám lấy một chiếc quần vải dài màu đen (là quần của con gái) quấn vòng quanh cổ vợ và dùng hai tay bóp, siết cổ chị Hằng cho đến khi chị này tử vong.
Để thi thể không bốc mùi, Tám đi mua bao tải và túi nilon màu trắng rồi bọc xác vợ vào, giấu xuống dưới gầm giường trong phòng ngủ. Sau đó, Tám lấy 1 điện thoại di động nhãn hiệu OPPO của chị Hằng mang đi bán tại TP Phúc Yên rồi mua vé máy bay bỏ trốn vào TPHCM.
Trước đó, trưa ngày 10/11, người dân phát hiện một tử thi ở tầng 1, tại nhà của chị Đặng Thị Hằng tại tổ dân phố Tân Lợi.
Thời điểm này, tử thi được bọc trong bao tải xác rắn và túi nilon, đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi thối, khuôn mặt bị phân hủy biến dạng nên không thể nhận dạng được...
Xét thấy tử thi có dấu hiệu bất thường, Ban Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã giao Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh này chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tổ chức điều tra làm rõ.
Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định nạn nhân là chị Đặng Thị Hằng.
Nhận định đây là vụ án “Giết người” giấu xác để che giấu hành vi. Sau khi xác định được danh tính nạn nhân, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Phúc chia làm nhiều tổ công tác, truy tìm đối tượng gây án.
Cơ quan Công an xác định hung thủ gây án là Nguyễn Văn Tám, chồng của nạn nhân. Tuy nhiên, Tám không có mặt ở địa phương.
Cảnh sát phát hiện Tám đã bỏ trốn vào TPHCM nên đã phối hợp với Công an TPHCM bắt giữ được đối tượng Tám khi đối tượng đang lẩn trốn ở phường 11, quận Gò Vấp.
Đến 8h sáng 11/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã áp giải và di lý thành công Tám từ TPHCM về Công an tỉnh Vĩnh Phúc.
Vụ án đang được điều tra làm rõ…
>>> Mời độc giả xem thêm video Hé lộ nguyên nhân vụ thi thể hai vợ chồng "ôm nhau" dưới cống nước
  
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)