Nghỉ lễ Tết dương lịch, trung tâm đăng kiểm ở Hà Nội vẫn làm việc

Google News

Sáng 30/12, ngày đầu kỳ nghỉ Tết dương lịch, song nhiều trung tâm đăng kiểm vẫn làm việc phục vụ nhu cầu của người dân.

Trong sáng nay, Trung tâm Đăng kiểm 2903S vẫn làm việc, kiểm định được khoảng 30 xe cho khách hàng. Đến khoảng 10h, lượng xe có nhu cầu kiểm định đến đơn vị này đã hết, Trung tâm cho biết sẽ nghỉ Tết dương lịch từ chiều nay để các đăng kiểm viên, nhân viên nghiệp vụ có thể nghỉ ngơi, lấy lại sức sau những ngày cao điểm làm liên tục, làm thêm giờ, tăng ca phục vụ nhu cầu tăng cao dịp cuối năm.
Để tránh phải chờ đợi lâu khi đưa xe đi đăng kiểm, Cục Đăng kiểm Việt Nam khuyến cáo người dân chủ động kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa các hư hỏng (nếu có) của phương tiện trước khi đi kiểm định.
Khi đưa xe đi đăng kiểm, chủ xe cũng cần chuẩn bị trước các nội dung khác như: Chủ động tra cứu cảnh báo phương tiện tại mục "Phương tiện xe cơ giới cho chủ phương tiện" trong mục "Tra cứu dữ liệu" trên Cổng thông tin điện tử của Cục Đăng kiểm Việt Nam để kiểm tra tình trạng phạt nguội và chủ động xử lý trước khi tới trung tâm đăng kiểm.
Cùng đó, chuẩn bị Giấy đăng ký xe hoặc Giấy biên nhận giữ bản chính giấy chứng nhận đăng ký phương tiện giao thông đang thế chấp của tổ chức tín dụng còn hiệu lực; Thông tin về tên đăng nhập, mật khẩu truy cập và địa chỉ trang thông tin điện tử quản lý thiết bị giám sát hành trình, camera đối với xe cơ giới thuộc đối tượng phải lắp thiết bị giám sát hành trình, camera.
>>> Mời độc giả xem thêm video Đề xuất xe cá nhân dưới 9 chỗ được tự động giãn chu kỳ đăng kiểm:
 

Thiên Tuấn

>> xem thêm

Bình luận(0)