Nghi trộm đột nhập biệt thự ca sĩ Hồ Ngọc Hà, lấy đi nhiều tài sản

Google News

Công an TPHCM đang điều tra làm rõ việc người thân ca sĩ Hồ Ngọc Hà trình báo trộm đột nhập căn biệt thự lấy đi nhiều tài sản giá trị.

Ngày 8/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM phối hợp với Công an TP Thủ Đức điều tra xác minh làm rõ vụ trộm nhiều tài sản giá trị lớn tại căn biệt thự của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Căn biệt thự này trên đường Nguyễn Văn Hưởng (phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TPHCM).
Nghi trom dot nhap biet thu ca si Ho Ngoc Ha, lay di nhieu tai san
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 
Sáng cùng ngày, người thân của ca sĩ Hồ Ngọc Hà phát hiện căn biệt thự có dấu hiệu nghi bị đột nhập, nhiều đồ đạc trong căn biệt thự bị xáo trộn. Kiểm tra lại tài sản, người nhà nữ ca sĩ này phát hiện nhiều tài sản có giá trị lớn bị mất nên đã trình báo vụ việc với Công an TP Thủ Đức.
Ngay sau đó, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, ghi nhận lời khai của những người liên quan điều tra làm rõ vụ việc.
Đang trong quá trình điều tra truy xét nên số tài sản mà các đối tượng lấy đi từ căn biệt thự này chưa được công bố. Tuy nhiên, một nguồn tin cho biết, bước đầu, gia đình ca sĩ trình báo mất vàng, tiền,…trị giá khoảng 3 đến 4 tỷ đồng. Thời điểm xảy ra vụ việc ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang đi nước ngoài và không có mặt ở căn biệt thự trên.
Được biết căn biệt thự này được một tổ bảo vệ trông coi, kiểm soát 24/24.
>>> Mời độc giả xem thêm video Triệt phá ổ nhóm chuyên trộm cắp nắp hố ga:

Nguồn: VTV24

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)