Nghịch tử đổ thuốc sâu đầu độc cha mẹ do bị ngăn cản yêu đương

Google News

Do bị cha mẹ ngăn cấm, một nam thanh niên ở thị xã La Gi (Bình Thuận) đã đổ thuốc trừ sâu vào nồi canh định đầu độc cha mẹ mình.

Ngày 31/5, Cơ quan CSĐT Công an thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận) đã ra lệnh bắt khẩn cấp và đang tạm giữ hình sự Trần Anh K. ( 17 tuổi, trú tại thôn Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi) vì có hành vi đầu độc cha mẹ bằng thuốc trừ sâu.
Điều tra ban đầu, Trần Anh K có quan hệ tình cảm với P.T.T.T (17 tuổi, phường Bình Tân, thị xã La Gi).
Nghich tu do thuoc sau dau doc cha me do bi ngan can yeu duong
Ảnh minh họa. 
Khi K dẫn bạn gái về nhà ở nhưng bị cha mẹ là bà Nguyễn Thị T. và ông Trần C. ngăn cấm, chửi bới, đuổi ra khỏi nhà, nên K và T nảy sinh ý định giết bố mẹ.
Chiều 25/5, K và T đến khu vực khu du lịch Tứ Hải thuộc thôn Mũi Đá, xã Tân Phước, thị xã La Gi nhặt được 1 chai thuốc trừ sâu và chiết sang 1 chai nhựa rồi đem về nhà.
Khoảng 18h cùng ngày, khi thấy bà T đang nấu ăn không để ý, K đổ thuốc trừ sâu vào trong nồi canh đang để trên bàn rồi bỏ đi chỗ khác.
Sau đó, bà T quay lại thì ngửi thấy mùi thuốc sâu trong nồi canh nên đã đến Công an xã Tân Phước trình báo.
Nhận tin báo, Công an xã Tân Phước và Công an thị xã La Gi đã tập trung điều tra.
Tại cơ quan công an, K và T khai nhận mục đích đổ thuốc trừ sâu vào nồi canh nhằm giết ông C và bà T, vì chửi bới và ngăn cản chuyện tình cảm của họ.
Trần Anh K đã bị Cơ quan CSĐT Công an thị xã La Gi ra lệnh bắt khẩn cấp vào ngày 26/5.
Công an thị xã La Gi đã thu giữ tang vật là nồi canh cá bị đổ thuốc sâu, chai nhựa chứa chất lỏng và 1 chai thuốc trừ sâu nhãn hiệu Bisector 500EC Chim Khuyên chứa chất lỏng để phục vụ cho công tác giám định, củng cố hồ sơ xử lý.
Vụ việc đang được điều tra, làm rõ…
>>> Mời độc giả xem thêm video Đầu độc chị họ bằng trà sữa vì yêu anh rể, 1 người tử vong

Nguồn: THĐT

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)