Người đàn ông tử vong bên cạnh ô tô cháy còn trơ khung

Google News

Xe tải chở hóa chất bốc cháy trên cao tốc đã khiến một người tử vong tại chỗ, lực lượng chức năng đã phải đóng đường cao tốc nhiều giờ để đảm bảo an toàn.
 

Chiều 13/8, ô tô đầu kéo do tài xế V.M.K. (38 tuổi, trú tại Ngô Quyền, Hải Phòng) lái trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai hướng đi Hà Nội. Tới Km151 thuộc xã An Thịnh, huyện Văn Yên, Yên Bái thì ô tô bất ngờ bốc cháy.
Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 1 (Cục CSGT) cho biết, do ô tô bị cháy nghi chở hóa chất nên các lực lượng chức năng mất nhiều giờ mới có thể tiếp cận hiện trường để đảm bảo an toàn.
Nguoi dan ong tu vong ben canh o to chay con tro khung
Nơi xảy ra sự việc. 
Tiếp cận hiện trường, cảnh sát xác định ô tô bị thiêu rụi. Một người tử vong dưới bãi cỏ ven đường, cạnh ô tô. Đoạn tuyến xảy ra vụ việc là đường cao tốc không có dải phân cách cứng, chỉ có vạch kẻ liền, nên các lực lượng đã phải đóng 2 chiều đường cao tốc, không cho xe đi qua. Khoảng 15h, hiện trường vụ việc được giải phóng, các phương tiện lưu thông trở lại.
Đại diện đơn vị vận hành cao tốc Nội Bài - Lào Cai cho biết tại hiện trường không xác định phương tiện nào khác va chạm với xe tải, chiếc xe cũng không gặp sự cố về phanh và lốp. Bước đầu nhận định ô tô này tự va chạm với hộ lan.
Hiện vụ người đàn ông tử vong bên cạnh ô tô cháy trơ khung đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>>> Xem thêm video: Xác định nguyên nhân gây cháy dưới chân tượng đài Cà Mau

Nguồn: Truyền Hình Cần Thơ.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)